Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt 9 tính năng mới trên ứng dụng Công dân Thủ đô (iHanoi)

Kinhtedothi - Sáng 10/10, tại tòa nhà Khu liên cơ Võ Chí Công – số 258 Võ Chí Công, phường Tây Hồ, Hà Nội, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội đã tổ chức Lễ ra mắt một số tính năng mới trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi); ra mắt, triển khai mô hình “Điểm Phục vụ hành chính công cộng đồng”; “Mô hình dịch vụ công lưu động”.

Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội tổ chức Lễ ra mắt 9 tính năng mới trên ứng dụng iHanoi - nền tảng số đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp Thủ đô trong mọi hoạt động hành chính, kinh tế - xã hội kết hợp tiếp nhận thiết bị công nghệ thông tin tại Điểm phục vụ hành chính công Hoàng Đạo Thúy (Chi nhánh 1) và ra mắt Điểm phục vụ hành chính công lưu động, Điểm hành chính công cộng đồng tại xã Đại Thanh.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt. Ảnh: N.M.

Đây là một bước tiến mới trong quá trình xây dựng chính quyền số - phục vụ số, hướng đến quyết tâm của TP trong việc lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ.

Trong đó, ứng dụng iHanoi được nâng cấp với 9 tính năng thông minh, thân thiện và tiện lợi, hướng tới trải nghiệm “một chạm – đa tiện ích” gồm: diễn đàn Khoa học công nghệ mở; nông dân Thủ đô số; tiện ích thanh toán; myBox – ví hồ sơ số cá nhân; phản ánh kiến nghị của doanh nghiệp; ứng dụng Hanoi Chat; ứng dụng Hanoi Chat; đặt lịch thực hiện dịch vụ công; chức năng Callbot; Chatbot - công cụ trả lời tự động, hỗ trợ hướng dẫn thủ tục, dịch vụ trên ứng dụng iHanoi.

Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội Cù Ngọc Trang cùng lãnh đạo xã Mỹ Đức, Đại Thanh và các đơn vị đối tác nhấn nút ra mắt Mô hình “Điểm Phục vụ hành chính công cộng đồng” và Mô hình dịch vụ công lưu động và ra mắt các tính năng mới trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi). Ảnh: N.M.

Các tính năng mới không chỉ mang lại trải nghiệm thuận tiện, hiện đại cho người dân và doanh nghiệp, mà còn giúp cơ quan hành chính nâng cao hiệu quả phục vụ, giảm áp lực trực tiếp tại quầy, đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, tạo môi trường hành chính hiện đại, minh bạch trên địa bàn TP.

"Trung tâm PVHCC TP Hà Nội cam kết tiếp tục hoàn thiện, mở rộng hệ thống iHanoi, đảm bảo thân thiện, thuận tiện, an toàn, bảo mật, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp", Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội Cù Ngọc Trang nhấn mạnh.

Khuyến khích mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp, giải quyết thủ tục hành chính phi địa giới

Khuyến khích mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp, giải quyết thủ tục hành chính phi địa giới

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: đưa ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số thành động lực phát triển giai đoạn mới

Phú Thọ: đưa ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số thành động lực phát triển giai đoạn mới

08 Oct, 11:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện Nghị quyết số 71/NQ-CP ngày 1/4/2025 của Chính phủ và Nghị quyết số 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia, tỉnh Phú Thọ đã đạt được những kết quả bước đầu quan trọng, khẳng định quyết tâm đưa chuyển đổi số trở thành động lực cốt lõi cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững.

Hà Nội đảm bảo 100% trả kết quả thủ tục hành chính điện tử

Hà Nội đảm bảo 100% trả kết quả thủ tục hành chính điện tử

07 Oct, 10:16 AM

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 392/ BC-UBND về tình hình, tiến độ triển khai thực hiện Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội (tháng 9/2025). Theo đó, Hà Nội tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án 06, tập trung vào nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm 100% kết quả giải quyết thủ tục hành chính được trả đúng hạn và bằng bản điện tử. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ