Sẽ tổ chức Diễn đàn Đối tác phát triển năm 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Diễn đàn Đối tác phát triển năm 2015 là một diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao, tạo điều kiện thảo luận chính sách giữa Chính phủ Việt Nam, các nhà tài trợ, khu vực tư nhân, các tổ chức xã hội dân sự quốc tế và trong nước,...

Tin từ Văn phòng Chính phủ cho biết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đồng ý tổ chức Diễn đàn Đối tác phát triển năm 2015 (VDPF 2015).

The đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị kỹ nội dung, tập trung vào những vấn đề Việt Nam đang quan tâm và muốn nghe ý kiến từ các đối tác phát triển trong bối cảnh chuẩn bị và triển khai hội nhập sâu rộng và thực chất trong giai đoạn 2016-2020.

Thủ tướng sẽ tham dự và đối thoại với các đối tác phát triển tại Diễn đàn VDPF 2015.

Diễn đàn VDPF là một diễn đàn đối thoại chính sách cấp cao, tạo điều kiện thảo luận chính sách giữa Chính phủ Việt Nam, các nhà tài trợ, khu vực tư nhân, các tổ chức xã hội dân sự quốc tế và trong nước, các viện nghiên cứu trong nước và các tác nhân phát triển khác nhằm tăng cường phát triển kinh tế - xã hội toàn diện và cải thiện đời sống cho mọi người dân Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần