Serena Williams vô địch Cincinnati một cách thuyết phục

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Serena Williams tỏ ra quá mạnh so với Ana Ivanovic khi dễ dàng giành phần thắng 2-0 (6-4, 6-1) sau chỉ 64 phút. Đây mới chỉ là danh hiệu Cincinnati Open đầu tiên trong sự nghiệp lẫy lừng của cô em nhà Williams.

Serena được đánh giá cao hơn và nắm trong tay nhiều lợi thế hơn khi được nghỉ nhiều ngày. Trong khi đó, trận bán kết kéo dài 3 giờ trước Sharapova đã làm hao tốn quá nhiều sức lực của Ivanovic. 
Trong set đấu đầu tiên, tay vợt người Mỹ không gặp chút khó khăn nào để giành chiến thắng với tỉ số 6-4. Ivanovic chỉ gây được chút khó dễ khi dẫn trước Serena 3-1 trong ván đầu tiên, trước khi để đối thủ cân bằng tỉ số 3-3.
Serena Williams vô địch Cincinnati một cách thuyết phục - Ảnh 1
Ở set đấu tiếp theo, Serena hoàn toàn làm chủ thế trận với những cú đánh cực nặng. Sức mạnh áp đảo của tay vợt Mỹ đã sớm chuyển hóa thành 2 điểm break để giúp cô giành thắng lợi chung cuộc sau 61 phút thi đấu.

Thắng chung cuộc 2-0 (6-4 và 6-1) Serena Williams chính thức trở thành tân vương của Cincinnati và nâng số danh hiệu đạt được của mình lên con số 62. Điều đáng nói, Cincinnati cũng là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của cô em nhà Williams.