Smartphone kèm máy tính bảng 7 inch, giá 5 triệu đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - PadFone mini là một thiết bị 2-trong-1 bao gồm một smartphone 4 inch kết hợp liền mạch với một tablet 7 inch vừa vặn trên lòng bàn tay.

Asus vừa trình làng phiên bản mới nhất của dòng PadFone - vốn đã tạo được tiếng vang đối với người dùng yêu công nghệ, chiếc PadFone mini. Đây thực chất là smartphone 4 inch kết hợp liền mạch với máy tính bảng 7 inch độc đáo.

PadFone mini là một thiết bị 2-trong-1 bao gồm một smartphone 4 inch kết hợp liền mạch với một tablet 7 inch vừa vặn trên lòng bàn tay. Sản phẩm cho phép người dùng thoải mái mở rộng màn hình tương tác với thao tác thật đơn giản, dễ dàng.

 
Smartphone kèm máy tính bảng 7 inch, giá 5 triệu đồng - Ảnh 1
Sản phẩm mang sức mạnh bộ vi xử lý Intel Atom Z2560 lõi kép công nghệ Intel Hyper-Threading Technology cho khả năng xử lý 2 luồng song song trên mỗi nhân, bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB. Nhờ đó, PadFone mini sở hữu cấu hình và thư viện lưu trữ cần thiết để lưu và vận hành các ứng dụng dành cho điện thoại và máy tính bảng.

Mặt  khác, thiết bị còn hỗ trợ kết nối 2 SIM, giúp người dùng thoải mái sử dụng đồng thời 2 số liên lạc khác nhau, hoặc tách biệt 2 loại dữ liệu và số liên lạc mà không cần đến 2 thiết bị di động riêng biệt.

PadFone mini được trang bị ZenUI – một giao diện người dùng độc đáo dành riêng cho các thiết bị thông minh của Asus. Thông qua các biểu tượng và menu được đơn giản hóa, đi kèm là 5 màu sắc theme tương ứng với màu của thiết bị, tính năng What’s Next thông minh giúp theo dõi hành trình cuộc sống, ZenUI chính là cánh cửa đầy lý thú đưa người dùng bước vào thế giới công nghệ bên trong các sản phẩm thông minh và thân thiện vượt ngoài mong đợi này.

Để hỗ trợ chức năng kết nối xã hội, ZenUI tương thích với ứng dụng Omlet Chat dựa trên nền tảng Omlet Open Messaging Platform, người dùng có thể chia sẻ tin nhắn, hình ảnh, video hoặc file audio mọi lúc, với bất cứ ai trên bất kì chiếc điện thoại nào.

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường từ quý 2/2014 với giá 249USD (khoảng 5 triệu đồng).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần