Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tập đoàn trứng gà lớn nhất thế giới tìm đối tác Việt Nam

Kinhtedothi - Tập đoàn nuôi gà đẻ trứng Nhật Bản ISE Food, cho biết muốn hợp tác và chuyển giao kỹ thuật cho thành phố.
Tại buổi gặp lãnh đạo TP HCM ngày 9/2, tập đoàn nuôi gà đẻ trứng Nhật Bản ISE Food, cho biết muốn hợp tác và chuyển giao kỹ thuật cho thành phố.

Ông Shuntaro Ise, Phó chủ tịch Tập đoàn ISE Food cho biết, ISE Food tại Nhật đã hình thành được hơn 100 năm qua và hiện là tập đoàn có lượng gà đẻ trứng lớn nhất thế giới. Chỉ riêng tại Nhật, ISE Food có các trang trại với khoảng 120 triệu con gà đẻ trứng, và ở Mỹ có trang trại 12 triệu con.

Ông Shuntaro Ise cho biết, mục đích đến TP HCM của ông là tìm kiếm nhà chăn nuôi và doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực tại Việt Nam để bàn bạc chia sẻ thông tin hợp tác kỹ thuật chăn nuôi gà đẻ trứng, cũng như giới thiệu sản phẩm trứng gà do tập đoàn sản xuất ra.

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Lê Thanh Liêm cho biết, TP HCM mỗi ngày tiêu thụ gần 3 triệu quả trứng, mỗi năm tiêu thụ 1-1,5 tỷ quả trứng các loại, nên Thành phố sẵn sàng hợp tác khai thác thế mạnh của Tập đoàn ISE Food để đáp ứng nhu cầu của người dân.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

07 Jul, 02:21 PM

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, giai đoạn 2026 – 2030 được Đảng và Nhà nước nhận định là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ là yếu tố cấp thiết mà còn là bước đi xác định phương hướng, chiến lược cho tương lai lâu dài.

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

07 Jul, 01:41 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ