Tập huấn nghiệp vụ vay vốn cho cán bộ Hội Nông dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/3, Hội Nông dân (HND) TP Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ vay vốn ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội khác.

    Các đại biểu trao đổi những vướng mắc trong quá trình thực hiện vay vốn từ Ngân hàng CSXH TP.
Các đại biểu trao đổi vướng mắc trong quá trình thực hiện vay vốn từ Ngân hàng CSXH TP Hà Nội.
Tại hội nghị, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) TP Hà Nội Phạm Văn Quyết truyền đạt một số nội dung về: Nghiệp vụ cho vay các chương trình tín dụng đang uỷ thác cho Hội, chính sách của Chính phủ đối với chương trình tín dụng của Ngân hàng CSXH; Hướng dẫn kiểm tra việc thực hiện các công đoạn uỷ thác đã ký với NHCSXH… Tiếp đó, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện chương trình uỷ thác cho vay.

Phó Chủ tịch HND TP Hà Nội Dương Thị Hằng cho biết, thời gian tới, các cấp Hội sẽ tiếp tục phối hợp với Ngân hàng CSXH làm tốt công tác tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chính sách tính dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách; Thực hiện tốt các công đoạn ủy thác với Ngân hàng CSXH. Đồng thời, phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền trong việc kiểm tra, quản lý vốn; Nâng cao năng lực, trình độ quản lý vốn cho cán bộ được phân công quản lý, theo dõi chương trình ủy thác và các tổ trưởng tổ tiết kiệm vay vốn…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần