Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Techcombank tổ chức chiến dịch thu hút nhân tài quốc tế tại Singapore và London

KInhtedothi - Techcombank sẽ tổ chức chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Singapore và London, Vương quốc Anh vào tháng 7/2022.

Đây là lần đầu tiên, một ngân hàng Việt Nam thực hiện chiến dịch tuyển dụng quốc tế, hướng đến các nhân tài người Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) hiện đang khẳng định vị thế như ngân hàng hàng đầu về thu hút các nguồn nhân lực tài năng ở trong nước và quốc tế để tham gia hành trình chuyển đổi cùng ngân hàng. Chiến dịch Thu hút Nhân tài Quốc tế của Techcombank sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 1-3/7/2022 và tại London từ ngày 22 – 24/7/2022, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược của ngân hàng về thu hút tài năng quốc tế về Việt Nam. Nhân tài là một trong ba trụ cột chiến lược, cùng với Dữ liệu – Số hóa, mà Techcombank tập trung để thực hiện thành công hành trình chuyển đổi 2021-2025.

Tại “Overseas Talent Roadshow”, các lãnh đạo cấp cao Techcombank sẽ trực tiếp chia sẻ thông tin, các câu chuyện về hành trình chuyển đổi với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", từ đó tạo điều kiện cho mỗi người Việt hiện thực hóa ước mơ “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Sau vòng tuyển lựa hồ sơ, Ban lãnh đạo Techcombank dự kiến gặp gỡ trực tiếp từ 40 -50 ứng viên xuất sắc có mong muốn về nước cống hiến và làm việc, để tuyển dụng được các nhân tài phù hợp gia nhập đội ngũ nhân sự Techcombank. Đây là những nhân sự người Việt xuất sắc hiện đang làm việc tại nhiều lĩnh vực quan trọng như dữ liệu, công nghệ, dịch vụ tài chính tại Singapore và Vương Quốc Anh.

Lý giải về việc lựa chọn Singapore và London là hai điểm đến đầu tiên để tìm kiếm nhân tài quốc tế, đại diện Techcombank cho biết, đây là hai thị trường có nguồn nhân lực ngành tài chính chất lượng cao và ổn định về hệ thống vận hành. Các ứng viên khi gia nhập Techcombank, ngoài chế độ đãi ngộ xứng đáng sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để kế thừa và phát triển những kinh nghiệm quốc tế sẵn có, từ đó góp phần vào quá trình lớn mạnh của Techcombank cũng như ngành ngân hàng Việt Nam.

Chia sẻ về chiến dịch Thu hút Nhân tài Quốc tế là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài, ông Jens Lottner, Tổng Giám đốc Techcombank khẳng định: “Với Techcombank, nhân tài luôn là một trụ cột trọng tâm để tạo nên thành công trên hành trình chuyển đổi. Overseas Talent Roadshow là nền tảng để Techcombank có thể thu hút nhân sự xuất sắc người Việt tại nước ngoài về làm việc cùng Techcombank, và đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam. Chúng tôi cam kết tạo điều kiện và môi trường làm việc tốt nhất cho những nhân sự tài năng tiếp tục phát triển bản thân, và trở thành phiên bản vượt trội hơn của chính mình”.

Theo kế hoạch, sau chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” tại Singapore và Vương quốc Anh năm 2022, Techcombank sẽ tiếp tục mở rộng việc tìm kiếm nguồn nhân lực tầm quốc tế ở các quốc gia khác trong những năm tới. Năm 2021, Ngân hàng tuyển dụng khoảng 4.300 nhân viên mới, trong đó có 700 nhân sự thuộc mảng công nghệ, kỹ thuật số và dữ liệu. 

Techcombank là ngân hàng đứng đầu tại Việt Nam và thứ 6 Đông Nam Á về hiệu quả hoạt động của nhân viên, đồng thời nhiều năm được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Cùng với đó, Techcombank được ghi nhận với những giải thưởng uy tín như: Top 2 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành ngân hàng” trong 6 năm liên tiếp (2016 - 2021); Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2020. Điều này khẳng định trụ cột Nhân tài trong tầm nhìn chiến lược của Ngân hàng để hiện thực hóa thành công hành trình số hóa 2021-2025, với sứ mệnh “Chuyển đổi ngành tài chính - Nâng tầm giá trị sống”.

Đức Toàn

Techcombank ra mắt ứng dụng Ngân hàng số dành cho Doanh nghiệp

Techcombank ra mắt ứng dụng Ngân hàng số dành cho Doanh nghiệp

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ