70 năm giải phóng Thủ đô

Tết về, ‘nở rộ’ các dịch vụ ngân hàng hút khách

Nguyên Ngọc - Phạm Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết Nguyên Đán đang cận kề, nhu cầu chi tiêu, mở thẻ tiện ích, mua sắm hàng tiêu dùng “nóng hừng hực”. Một số ngân hàng đã tung ra các gói “Gửi tiền nhận liền quà; “Năm mới an khang – Xe sang chờ đón”; “Mở thẻ Visa- Tặng đến 300K” để hút khách hàng gửi tiền cũng như sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng.

Cơ hội trúng xe khi khách mở sổ

Theo chuyên gia ngân hàng, TS. Nguyễn Trí Hiếu, cứ dịp cuối năm, theo chu kỳ hoạt động kinh doanh, các ngân hàng thường đẩy mạnh huy động vốn bởi cần một lượng vốn dồi dào để kích thích cho vay nhân dịp Tết, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhu cầu vốn mở rộng kinh doanh.

“Thông thường trước Tết, các ngân hàng tung ra các gói vay kết hợp ưu đãi gửi tiền. Bên cạnh đó, gần Tết còn một lượng tiền của bà con nước ngoài gửi về cho người thân, họ hàng chi tiêu dịp Tết. Ưu đãi cho các khách hàng cuối năm còn là hình thức tri ân; đồng thời là kênh quảng bá thương hiệu, uy tín cho ngân hàng”, ông Hiếu nói.
 
Đại diện Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cho biết: Từ nay đến ngày 1/4/2018, NCB triển khai chương trình khuyến mại Tết: “Năm mới an khang - Xe sang chờ đón”. Đối với khách hàng gửi tiết kiệm tại NCB sẽ nhận liền tay hơn 53 ngàn phần quà giá trị và cơ hội sở hữu nhiều giải thưởng lớn như: ô tô Toyota Vios hay dàn âm thanh Sony. Với mỗi sổ tiết kiệm mới mở từ 50 triệu đồng, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng ngay tại quầy giao dịch và quay số cuối kỳ với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn.

Cụ thể, khi mở thành công sổ tiết kiệm mới, khách hàng sẽ nhận được dãy seri dự thưởng tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi và tham gia quay số trúng thưởng ngay tại quầy giao dịch. Với mỗi seri nhận được, khách hàng có cơ hội trúng thưởng trị giá từ 10.000 đồng đến 2 triệu đồng. Tổng số tiền trúng thưởng của khách hàng bằng tổng số tiền trúng thưởng của các seri khách hàng được cấp. Với tổng số hơn 53.000 giải thưởng và tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,3 tỷ đồng, khách hàng gửi càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng cao. Đặc biệt, tất cả các seri dự thưởng của khách hàng nhận được khi mở sổ dù có may mắn hay không khi quay số trúng ngay tại quầy cũng đều có cơ hội tham dự nhận được các phần thưởng khi tham gia quay số ở cuối chương trình. Phần thưởng dành cho 6 khách hàng may mắn nhất là 1 xe ô tô Toyota Vios 1.5E MT và 5 dàn máy Bluray Sony BDV E6100/msp1. “Năm mới an khang - Xe sang chờ đón” được xem là chương trình tri ân từ NCB gửi tới khách hàng với mong muốn thành công và may mắn luôn đồng hành cùng khách hàng trong năm mới 2018”, lãnh đạo NCB chia sẻ. Không chỉ NCB một số ngân hàng như: VietinBank, Bảo Việt cũng triển khai chương trình tặng quà cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm.
 
Một số khách hàng gửi tiền tại ngân hàng cho biết: Tận dụng các chương trình khuyến mại dịp Tết để hưởng tối đa lợi ích gửi tiết kiệm. “Khi gửi tiền, tôi đã tìm hiểu các dịch vụ và tiện ích kèm theo cùng chương trình khuyến mại mà các ngân hàng đưa ra như: quà tặng, tham gia quay số dự thưởng hay tặng thêm lãi suất khi gửi tiền”, đại diện doanh nghiệp Sông Hồng, Phố An Dương, Quận Tây Hồ nói.

Trước các khuyến mại tưng bừng của ngân hàng, không chỉ người gửi tiền cá nhân mà nhiều doanh nghiệp cũng phải thừa nhận: “Đối với doanh nghiệp đang có nguồn vốn nhàn rỗi chưa sử dụng để đầu tư sản xuất thì lúc này đem gửi tiết kiệm là giải pháp tối ưu. Đặc biệt trong bối cảnh các kênh đầu tư đang bão hoà thì việc gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn”, một giám đốc doanh nghiệp lĩnh vực xuất khẩu chia sẻ.

Mở thẻ nhận ‘lì xì”, giao dịch được hoàn tiền

Theo số liệu mới nhất của Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, tín dụng của toàn bộ nền kinh tế năm 2017 tăng trưởng khoảng 17%, trong đó tín dụng tiêu dùng tăng đột biến tới 65% so với năm 2016. “Triển vọng của thị trường này vẫn còn rất lớn dù đã tăng trưởng liên tục với tốc độ cao trong vài năm qua”, TS Nguyễn Trí Hiếu nói.

Không chỉ vậy, nhân dịp Tết, các ngân hàng thương mại cũng tranh thủ ưu đãi thả ga cho các chương trình sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm. Đối tượng chính là những khách hàng cá nhân được ngân hàng hướng tới. Theo đó, các ngân hàng đã ‘bắt tay” với rất nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu nghỉ dưỡng, khách sạn…để đưa ra những gói ưu đãi giảm giá từ 10-50% khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Để đón mừng Tết Mậu Tuất, từ ngày 15/1 đến hết ngày 30/3, NCB triển khai “Mở thẻ Visa- Tặng đến 300K”. Ngoài các tiện ích riêng biệt khi lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng Quốc tế của NCB, khách hàng mở mới thẻ còn được nhận lì xì tới 300k và nhiều phần quà ưu đãi cùng cơ hội sở hữu iphoneX với giá 0 đồng.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mở mới và kích hoạt thành công Thẻ tín dụng Quốc tế NCB Visa và thẻ tín dụng phụ nữ NCB Visa Woman Credit Card sẽ được miễn phí phát hành, được hoàn phí thường niên năm đầu và nhận lì xì hoàn tiền lên đến 300.000 đồng vào hạn mức thẻ tín dụng.

Cụ thể, khi tiến hành giao dịch thanh toán mua hàng tại các điểm chấp nhận thẻ và thanh toán trực tuyến, chủ thẻ tín dụng quốc tế hạng Chuẩn và hạng Vàng sẽ được hoàn lại 200.000 đồng khi chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng và với hạng Bạch Kim, chủ thẻ tín dụng quốc tế sẽ được hoàn 300.000 đồng với mức chi tối thiểu là 1 triệu đồng, trong cùng tháng kích hoạt thẻ.

Đại diện NCB cho hay:“Không chỉ vậy, khi thanh toán online bằng thẻ NCB Visa trên Adayroi.com, từ ngày 16/1- 15/2, chủ thẻ sẽ nhận ngay ưu đãi 20% (tối đa 500.000 đồng/hóa đơn) với mỗi đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Mỗi chủ thẻ được hưởng tối đa 5 lần ưu đãi”.

Đặc biệt, ngày 6/2/2018 khi mua IphoneX vào khung giờ vàng (từ 11h đến 14h) trên Adayroi.com, chủ thẻ NCB Visa còn đón cơ hội rinh iPhone X giá 0 đồng và ưu đãi giảm giá cực sốc.

Link tham gia chương trình: https://www.adayroi.com/don-xuan-cung-ncb-lp5588

Đổi mới dịch vụ để thúc đẩy hoạt động bán lẻ
 
Với định hướng tập trung vào mảng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB đã chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chính là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”.

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, từ đầu tháng 1/2018, NCB đã triển khai gói sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp” với 4 gói combo sản phẩm: Vui sống, Thanh xuân, Cho con và Tri ân. Mỗi gói sản phẩm như từng giai đoạn trong cuộc đời của một người phụ nữ, đem tới lựa chọn tài chính hoàn hảo nhất cho bản thân và những người họ yêu thương với những ưu đãi đặc biệt về các dịch vụ Ngân hàng và Bảo hiểm sức khỏe.

“Dù ở độ tuổi nào, những cô nàng trẻ tuổi, ấp ủ những ước mơ hoài bão; những cô gái trưởng thành dần lên qua năm tháng; những người mẹ với bộn bề lo toan cho gia đình nhỏ hay những người con mong mỏi được hiếu kính cha mẹ, phụ nữ luôn gặp phải những khó khăn, rào cản từ cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, NCB mang tới sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp” như một giải pháp để họ chăm lo cho bản thân và gia đình”, đại diện NCB chia sẻ.

Ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, Dịch vụ Ngân hàng điện tử), gói Cho Con và Tri Ân còn đem tới sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1,2 tỷ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.