Kinhtedothi - Từ ngày 18/9 đến ngày 24/9, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Bình ghi nhận 82 lượt phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị xử lý phạt nguội.
Cụ thể, qua hệ thống camera giám sát phát hiện 12 lượt phương tiện vi phạm lỗi không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông gồm: 15A00179; 15R12525; 17A22651; 30F41620; 17A35864; 15C22664; 30G79533; 17A38238; 17A33714; 34A61081; 17A28994; 17H02932.
Hình ảnh phương tiện vi phạm lỗi vượt quá tốc độ. Ảnh: CACC
Qua tuần tra kiểm soát của lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, ghi nhận 70 lượt phương tiện vi phạm lỗi vượt quá tốc độ gồm:
Kinhtedothi - Từ ngày 11/9 đến ngày 17/9, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Bình ghi nhận 70 lượt phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị xử phạt nguội
Kinhtedothi - Từ ngày 4/9 đến ngày 10/9, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Bình ghi nhận 21 lượt phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị xử lý phạt nguội
Kinhtedothi - Từ ngày 28/8 đến ngày 3/9, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Bình ghi nhận 90 lượt phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ bị xử lý phạt nguội.
Kinhtedothi – Sáng 5/11, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe tải trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, đã được giải phóng, giao thông thông suốt trở lại.
Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.
Kinhtedothi - Tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương có cơ hội lớn nhất khi đồng thời được bổ sung 2 tuyến đường sắt trọng điểm: Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và Hà Nội - Quảng Ninh tốc độ cao.
Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.
Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới.