Thanh Sơn, Huyền Lizzie thắng giải nam - nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2022

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 1/1, chương trình “Chào năm mới - Ấn tượng 2023” truyền hình trực tiếp trên VTV. Một trong những nội dung quan trọng của "Chào năm mới - Ấn tượng 2023" là phần vinh danh các đề cử xuất sắc nhất ở 12 hạng mục giải thưởng Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022.

Tại hạng mục dành cho diễn xuất và cũng là một trong những hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả  “Diễn viên nam ấn tượng” chiến thắng đã gọi tên Thanh Sơn. Ngôi sao của phim “11 tháng 5 ngày” đã vượt qua 2 đối thủ sừng sỏ là Nhan Phúc Vinh và Doãn Quốc Đam để giành chiếc cup của Ấn tượng VTV - VTV Awards năm 2022.

Nghệ sĩ Thu Hà và Quyền Linh trao giải Diễn viên nam ấn tượng cho Thanh Sơn. (Ảnh: Đinh Hương - Chu Anh).
Nghệ sĩ Thu Hà và Quyền Linh trao giải Diễn viên nam ấn tượng cho Thanh Sơn. (Ảnh: Đinh Hương - Chu Anh).

Chia sẻ khi cầm trên tay chiếc cup, Thanh Sơn khẳng định giây phút này nam diễn viên đã tưởng tượng rất nhiều lần trước đây. “Tôi đã nhiều lần mơ cầm chiếc cup này, khoảnh khắc này. Nhưng khi cầm nó trên tay và ở đây, nó hoàn toàn khác những gì tôi đã tưởng tượng".

Nam diễn viên bày tỏ anh đã được làm việc với những ê-kíp tốt, những bạn diễn tốt, có những kịch bản hay và đối với một người diễn viên thì không điều gì tuyệt vời và đáng mong đợi hơn thế.

Hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” thuộc về diễn viên Minh Huyền (Huyền Lizzie).
Hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” thuộc về diễn viên Minh Huyền (Huyền Lizzie).

Bên cạnh đó, Hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng” thuộc về diễn viên Minh Huyền (Huyền Lizzie). Năm qua, cô nhận được nhiều đánh giá tích cực, sự yêu quý của đông đảo khán giả qua vai Vân Trang dự án phim dài hơi “Thương ngày nắng về”.

Ngoài các giải thưởng về điện ảnh, giải Phóng sự Thời sự ấn tượng của Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 thuộc về phóng sự "Mua bán ma túy tại trung tâm Điều trị Methadone" được thực hiện bởi ê-kíp của Ban Thời sự với nhóm thực hiện là nhà báo Nguyễn Ngân và Hoàng Minh Đức.

Nhà báo Nguyễn Ngân phát biểu tại lễ trao giải. (Ảnh: Đinh Hương).
Nhà báo Nguyễn Ngân phát biểu tại lễ trao giải. (Ảnh: Đinh Hương).

Phóng sự "Mua bán ma túy tại trung tâm Điều trị Methadone" đã mang đến cho khán giả một sự thật đau lòng - nơi điều trị ma túy lại trở thành nơi mua bán sử dụng ma túy công khai. Đó là thực tế đang diễn ra tại một cơ sở ở trung tâm thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Liên tục trong nhiều ngày nhóm phóng viên Thời sự thâm nhập, điều tra hoạt động mua bán ma túy trước cổng cơ sở điều trị Methadone tại Hòa Bình (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật số 3 tỉnh Hòa Bình).

Tiếp tục theo dõi những người sử dụng ma túy tại đây, nhóm phóng viên phát hiện tụ điểm bán ma túy, cung cấp cho những đối tượng bán ma túy trước cổng cơ sở điều trị nghiện.  Vị trí này ngay gần cơ sở điều trị nghiện.

Nhờ sự hỗ trợ bí mật của người dân, nhóm phóng viên trở thành người chở hàng thuê, người bán nước, người dọn vệ sinh… quanh những khu vực này để tiếp xúc và nói chuyện với những người nghiện, ghi những hình ảnh cận cảnh tại đây cả ngày lẫn đêm.

Cùng với 2 giải thưởng trên, một số hạng mục khác thuộc về:

- Hạng mục “Nghệ sĩ triển vọng” thuộc về ca sĩ Trương Mỹ Anh.

- Hạng mục “Chương trình Giáo dục và trẻ em ấn tượng” thuộc về Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2022 của Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3.

- Hạng mục “Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng” thuộc về “Việc tử tế - Vì đất nước cần những trái tim” của Trung tâm phát triển nội dung số.

- Hạng mục Biên tập viên, dẫn chương trình ấn tượng thuộc về BTV Đức Bảo.

- Hạng mục “Hình ảnh lan tỏa” thuộc về phim tài liệu “Bình yên con nhé” của Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ (VTV9). 

Hạng mục “Chương trình Giải trí Ấn tượng” thuộc về "Cuộc hẹn cuối tuần".

Hạng mục “Phim tài liệu ấn tượng” phim “Bốn mùa trong rừng thẳm” của đạo diễn Đức Đệ của Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực Nam Bộ (VTV9).

Hạng mục “Phim truyền hình ấn tượng” thuộc về “11 tháng 5 ngày”.

Hạng mục “Chương trình của năm” là cầu truyền hình "Khúc tráng ca hòa bình" - Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ tối 27/7/2022, đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc qua các tiết mục nghệ thuật hào hùng, bi tráng cùng với những câu chuyện sâu lắng ở 6 điểm cầu.

 

“Chào năm mới - Ấn tượng 2023” mang màu sắc rực rỡ, tươi vui và ngập tràn cảm xúc trong ngày đầu tiên của năm mới. Chương trình gửi tới khán giả bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với 20 tiết mục thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Trong đó, có nhiều tiết mục được đầu tư công phu: “Năm qua ta đã làm gì?” với sự xuất hiện của các diễn viên Tuấn Tú - Quỳnh Lương, Bình An - Phương Nga, MC Danh Tùng - Phương Thúy, 12 nhạc công cùng dàn nhạc giao hưởng; Trận đấu của Việt Nam qua phần thể hiện của các diễn viên phim truyền hình, bình luận viên và các cầu thủ trẻ trong CLB bóng đá Hà Nội; ca khúc “Tôi muốn làm cái cây” có sự tham gia của 72 em nhỏ...

"Chào năm mới - Ấn tượng 2023" có những màn mashup các bản nhạc phim được yêu thích của VTV: Mashup “Sẽ là quá muộn” - phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ), Bất chấp - phim Ga-ra hạnh phúc; các bài hát có tính giải trí cao, được cộng đồng khán giả trẻ yêu thích năm qua: mashup “Waiting for you - Hẹn ước từ hư vô - Cô đơn trên sofa - See tình”. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa nhạc cụ dân tộc và thanh âm hàn lâm của dàn giao hưởng, cùng chơi một giai điệu Dân ca hứa hẹn mang lại bất ngờ tới khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần