80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thêm hai tuyến xe buýt Mỹ Đình - Xuân Mai

Kinhtedothi - Sáng 10/10, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã chính thức đưa vào vận hành 2 tuyến buýt số: 87 Mỹ Đình - Quốc Oai - Xuân Mai và 88 Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân Mai.

Tham dự buổi lễ khai trương 2 tuyến buýt còn có Chủ tịch Liên đoàn lao động Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến, Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Hà Huy Quang cùng đại diện cán bộ, Nhân dân huyện Chương Mỹ.

 

Tuyến buýt số 87 Mỹ Đình - Quốc Oai - Xuân Mai có cự ly trung bình 36,8km; gồm 11 xe loại 60 chỗ hoạt động 85 lượt/ngày, tần suất 15 – 30 phút/lượt.

Tuyến buýt số 88 Mỹ Đình - Hòa Lạc - Xuân Mai có cự ly trung bình ,36,8km; gồm 13 xe loại 60 chỗ hoạt động 86 lượt/ngày, tần suất 15 - 25 phút/lượt.

 

Phó Tổng Giám đốc Transerco Nguyễn Công Nhật cho biết, hai tuyến buýt số 87, 88 được đưa vào vận hành là một phần trong kế hoạch phát triển mạng lưới VTHKCC bằng xe buýt của Thủ đô Hà Nội. Transerco cam kết sẽ duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng sự mong mỏi của người dân khu vực Xuân Mai, Chương Mỹ và khẳng định giá trị thương hiệu xe buýt Thủ đô.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn lao động Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến xúc động nói: “Khi còn công tác tại huyện Chương Mỹ, bản thân tôi cùng Nhân dân đã nhiều lần đề nghị UBND TP Hà Nội quan tâm, mở tuyến xe buýt đến khu vực này. Nay đã thành hiện thực, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBND TP, Sở GTVT và Tổng Công ty Vận tải Hà Nội”.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phát triển đô thị thông minh bắt đầu từ quy hoạch

Phát triển đô thị thông minh bắt đầu từ quy hoạch

10 Sep, 06:02 AM

Kinhtedothi - TP Hà Nội đang cụ thể hóa hai đồ án quy hoạch lớn là Quy hoạch Thủ đô thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Điều chỉnh quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2045, tầm nhìn đến 2065. Trong đó, mục tiêu phát triển đô thị thông minh đã dần hiện hữu với những kế hoạch, hành động cụ thể.

Nan giải bài toán giao thông tĩnh

Nan giải bài toán giao thông tĩnh

10 Sep, 06:02 AM

Kinhtedothi - Nhiều năm qua, hạ tầng giao thông tĩnh đã trở thành một thách thức thực sự với Hà Nội. TP đã có những nỗ lực liên tục để tháo gỡ khó khăn về cơ chế, chính sách, kêu gọi đầu tư vào các dự án bến bãi đỗ xe nhưng chưa thu hút được DN, khó khăn vẫn còn đó, áp lực giao thông tĩnh vẫn từng ngày đè nặng lên hạ tầng của Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ