Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến tham gia Vietnam’s next top model 2014, Tiêu Ngọc Linh gây ấn tượng với ban giám khảo ngay từ vòng đầu tiên với ngoại hình nổi bật và chiều cao 178cm.

Tiêu Ngọc Linh thí sinh năm 1995, đến từ Hải Dương, không chỉ chinh phục ban giám khảo bởi khuôn mặt xinh đẹp cá tính mà còn khiến các thí sinh khác nể phục với thành tích học tập nổi bật.
Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu - Ảnh 1
Cô từng là thủ khoa Đại học Ngoại thương năm 2012 với số điểm 28, ngoài ra 12 năm liền Tiêu Ngọc Linh còn là học sinh giỏi và đoạt giải nhì học sinh giỏi tính năm cấp 3, cũng như thành viên đội tuyển quốc gia năm học 2012, được trao học bổng ước mơ và học bổng sinh viên xuất sắc.
Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu - Ảnh 2
Khả năng nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát của cô, cùng kiến thức phong phú của Linh đã chinh phục các giám khảo.
Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu - Ảnh 3
Yêu thích đọc sách và nghe nhạc, cuốn sách gối đầu giường của Linh chính là “Think and grow rich”, cuốn sách này chính là “kim chỉ nam” giúp Linh có mục tiêu sống và phấn đấu. Là thành viên câu lạc bộ MC và thời trang của trường ngoại thương, Linh Thừa nhận, chính câu lạc bộ đã cho Linh một sân chơi để thử sức mình và nuôi dưỡng giấc mơ.
Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu - Ảnh 4
Được gia đình ủng hộ tham gia Vietnam’s next top model 2014, với niềm đam mê với thời trang, Linh quyết tâm dành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam’s next top model 2014 để có cơ hội hoạt động thời trang chuyên nghiệp.

Giám khảo Adam bế thí sinh khỏi sàn diễn

Nguyễn Thị Oanh, sinh năm 1996 có chiều cao 181cm đã gây được chú ý cho ban giám khảo ngay từ vòng đầu tiên. Sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh, Oanh từ nhỏ đã luôn gặp khó khăn vì chiều cao quá khổ của mình, tuy vậy cô luôn giữ thái độ lạc quan vì cô tin rằng, với chiều cao vượt trội như thế này khi lớn lên cô sẽ theo đuổi công việc người mẫu chuyên nghiệp. 
Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu - Ảnh 5
Trong vòng thi hình thể, Nguyễn Thị Oanh nhận được sự yêu mến của Adam Williams, anh không chỉ cho cô vào vòng phỏng vấn mà còn bất ngờ chạy ra bế cô đi vào khu vực của thí sinh được chọn.
Thủ khoa ĐH Ngoại thương muốn thành siêu mẫu - Ảnh 6
Là giám khảo đang rất được yêu thích tại chương trình Vietnam’s next top model 2014, Adam đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi thường xuyên hướng dẫn thí sinh những cách thức để trở nên thu hút hơn khi diễn catwalk, không chỉ vậy anh còn làm hoạt náo viên, tạo sự sôi động cho buổi casting, khiến khán giả và các thí sinh vô cùng hứng khởi.