Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Thương hiệu khách sạn Việt Nam giành giải Khách sạn Xanh hàng đầu châu Á

Kinhtedothi - SOJO Hotels vinh dự được nhận danh hiệu "Thương hiệu Khách sạn Xanh hàng đầu châu Á" tại lễ trao giải World Travel Awards (WTA) 2024.

Đây không chỉ là niềm tự hào cho ngành du lịch Việt Nam mà còn là một bước ngoặt quan trọng cho việc thúc đẩy xu hướng du lịch bền vững trong khu vực.

Du lịch bền vững: Xu hướng của ngành công nghiệp không khói

Cụm từ “khách sạn xanh” là một trong những từ khóa hot nhất trong ngành công nghiệp du lịch toàn cầu. Đặc biệt tại châu Á, nơi tốc độ đô thị hóa và phát triển du lịch đang diễn ra như vũ bão, các khách sạn xanh không chỉ đơn thuần là một xu hướng mà còn là một bước đi chiến lược đầy tính toán.

Giải thưởng "Khách sạn Xanh hàng đầu châu Á" của WTA hướng đến tôn vinh những nỗ lực và thành tựu trong việc thúc đẩy du lịch bền vững. Được coi là "Oscar của ngành du lịch", WTA là giải thưởng uy tín, thu hút sự tham gia của các thương hiệu khách sạn lớn.

Việc giành được giải thưởng này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ của các khách sạn mà còn là minh chứng cho cam kết bảo vệ môi trường và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp du lịch.

SOJO Hotels là khách sạn đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng nhận "Khách sạn Xanh hàng đầu châu Á" từ WTA.

Ra mắt từ năm 2020, SOJO Hotels chính là một trong số những thương hiệu tiên phong lựa chọn hướng phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc triển khai các mô hình vận hành tiết kiệm năng lượng, bảo tồn tài nguyên, SOJO Hotels có những hoạt động khuyến khích lối sống xanh tới khách hàng, biến “xanh” trở thành DNA trong toàn bộ hệ thống của mình.

SOJO Hotels: người tiên phong dẫn đầu

Là thương hiệu khách sạn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng hệ thống công nghệ khách sạn thông minh vào mô hình vận hành, SOJO Hotels khẳng định vị thế là khách sạn tiên phong mang tới khách hàng trải nghiệm số liền mạch, tiện lợi và tối ưu. Hệ thống này tích hợp các tính năng như đặt trả phòng, điều khiển đèn, rèm cửa, TV... trên ứng dụng di động.

Toàn bộ hệ thống 13 khách sạn của SOJO hiện nay đang sử dụng loại đèn cảm ứng thân nhiệt, bật tắt tự động khi khách check-in, check-out giúp tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ. Đi cùng với đó là các hệ thống công nghệ điều hòa PAU cho phép tái sử dụng không khí đã qua xử lý hay quy trình phân loại chất thải nghiêm ngặt từ nguồn… giúp SOJO Hotels xây dựng hình mẫu “khách sạn xanh" thực sự và bền vững.

Hệ thống đèn cảm ứng giúp tiết kiệm tới 30% năng lượng.

Song song với việc chủ động vận hành theo các tiêu chuẩn xanh, khách hàng khi đến SOJO Hotels cũng dễ dàng thấy được thông điệp khuyến khích tiết kiệm nước, hạn chế sử dụng hoá chất. Khách sạn cũng thường xuyên hưởng ứng và tổ chức các chương trình như Giờ Trái Đất, gom pin đã qua sử dụng…

Lời nhắc tiết kiệm được khéo léo đặt trong phòng.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, SOJO Hotels đã thuyết phục được hội đồng giám khảo của WTA và vượt qua hàng loạt đối thủ khác trong khu vực để giành lấy danh hiệu này.

Tương lai của du lịch bền vững: chỉ mới bắt đầu

Thị trường du lịch đang bước vào một giai đoạn chuyển mình, khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến yếu tố bền vững trên hành trình của mình. Những thương hiệu như SOJO Hotels, với cam kết mạnh mẽ và chiến lược rõ ràng, đang dần trở thành biểu tượng mới của ngành công nghiệp này.

Tuy nhiên, con đường phía trước còn rất dài. SOJO Hotels sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức để giữ vững danh hiệu, và quan trọng hơn là biến "khách sạn xanh" thành một phần quan trọng của ngành du lịch bền vững. Với những gì đã đạt được, không ai có thể phủ nhận rằng SOJO Hotels đang viết nên một chương mới đầy hứa hẹn cho ngành công nghiệp khách sạn Việt Nam và khu vực.

“Khách sạn xanh” là một phần không thể thiếu của du lịch bền vững.

Nhìn lại, danh hiệu "Thương hiệu Khách sạn Xanh hàng đầu châu Á" không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược của SOJO Hotels. Và có lẽ, câu chuyện này sẽ còn tiếp tục được viết tiếp, không chỉ bởi những người lãnh đạo SOJO, mà bởi cả những khách hàng và đối tác đã và đang tin tưởng những giá trị của một thương hiệu.

Hiện SOJO Hotels đã có 13 khách sạn tại các tỉnh, TP trên cả nước như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Hậu Giang, Lào Cai, Đắk Lắk, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Tìm hiểu thêm về SOJO Hotels tại: https://sojohotels.com

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ