Tiền đạo Văn Quyết bị treo giò hết mùa giải V-League 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã phải nhận án phạt nặng từ Ban Kỉ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với tình huống đạp gầm giày vào cầu thủ Đình Đồng của Sông Lam Nghệ An (SLNA).

 Tình huống va chạm của Văn Quyết và Đình Đồng ở trận đấu vòng 24 V-League 2019. Ảnh: Như Đạt
Chiều 3/10, Ban Kỉ luật của VFF đã ra quyết định xử phạt với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội  FC. Cụ thể, quyết định nêu rõ đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết (số 10) của CLB Bóng đá Hà Nội do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Trần Đình Đồng (số 16) của CLB bóng đá SLNA trong trận đấu ngày 19/9/2019 trên SVĐ Vinh, Nghệ An.
Trước đó, ở trận đấu vòng 24 V-League 2019 giữa SLNA và Hà Nội FC, phút thứ 28 của trận đấu, cả hai cầu thủ cùng lao vào nhau trong một tình huống tranh chấp 50-50. Nhận thấy đối phương xoạc bóng bằng cả hai chân, Văn Quyết đã dùng kinh nghiệm của mình để tránh.
Không may cho Đình Đồng, gầm giày của Văn Quyết sau đó đã vô tình cắm thẳng vào chân của hậu vệ đội chủ nhà.  Pha bóng này đã khiến đầu gối của Đình Đồng sưng đỏ lên. Ngay sau đó, cựu tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải cáng ra sân, nhường chỗ cho Hoàng Văn Bình.
Trận đấu này, Hà Nội FC đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 với pha lập công của hậu vệ Nguyễn Thành Chung ở phút thứ 54. Chiến thắng trước SLNA cũng đã giúp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm giành chức vô địch sớm hai vòng đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần