Tiền lưu niệm sẽ được bán trong nhiều tuần

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có thông báo về việc bán tiền lưu niệm sẽ được thực hiện kéo dài trong nhiều tuần.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, việc bán tiền lưu niệm sẽ được thực hiện kéo dài đến sau ngày kỷ niệm thành lập ngành ngân hàng 6/5/2016.

Đúng kế hoạch thông báo, từ ngày 12/4 vừa qua, NHNN tổ chức bán tiền lưu niệm tại 2 điểm: Cục Phát hành Kho quỹ - số 49, Lý Thái Tổ và NHNN chi nhánh Thành phố Hà Nội – số 45, Lý Thường Kiệt.
Chen nhau mua tiền lưu niệm 100 đồng.
Chen nhau mua tiền lưu niệm 100 đồng. Ảnh: Phạm Hùng.
Theo ghi nhận, sau vài ngày bán, đồng tiền lưu niệm phát hành đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các tổ chức và cá nhân, đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức đến đăng ký mua tiền lưu niệm và được NHNN phục vụ bán kịp thời.

Trong thời gian tới, để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của NHNN và kết hợp bán tiền lưu niệm; đồng thời tránh tâm lý người dân lo ngại việc này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, cơ quan này cho biết việc bán tiền lưu niệm sẽ được thực hiện kéo dài trong nhiều tuần, kể cả sau ngày kỷ niệm thành lập ngành ngân hàng 6/5.

Thời gian bán hàng tuần: Sáng thứ 5 và thứ 6, từ 8h30 đến 11h. Tại 2 điểm thành phố Hà Nội là Cục Phát hành và Kho quỹ-  số 16 Tông Đản; NHNN chi nhánh thành phố Hà Nội-  số 45 Lý Thường Kiệt. Đối với TP HCM, từ 22/4, tiền cũng sẽ được bán tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP HCM và Chi Cục Phát hành - Kho quỹ, số 8 Võ Văn Kiệt - Quận I.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần