Tin tức thể thao mới nhất ngày 6/8: Arsenal thắng trận mở màn Premier League 2022/2023

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - U16 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U16 Indonesia ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A Giải U16 Đông Nam Á 2022, Arsenal thắng trận mở màn Premier League 2022/2023, AS Roma mượn Georginio Wijnaldum...

U16 Việt Nam đối đầu với U16 Indonesia.
U16 Việt Nam đối đầu với U16 Indonesia.

U16 Việt Nam quyết thắng U16 Indonesia 

Vào lúc 20 giờ tối nay (6/8), U16 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U16 Indonesia ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A Giải U16 Đông Nam Á 2022. Theo qui định của Ban Tổ chức, toàn đội cũng đã xét nghiệm Covid-19 và đều cho kết quả âm tính vào sáng 5/8. HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định, toàn đội sẽ cố gắng với tinh thần cao hơn khi gặp U16 Indonesia để quyết tâm giành chiến thắng.

Quang Hải được đoán đá chính

Rạng sáng 7/8, Pau FC sẽ tiếp Dijon ở vòng 2 Ligue 2. Sau trận thua 0-4 trên sân Guingamp ở vòng đấu đầu tiên, Pau FC trở về sân nhà với hi vọng có được điểm số trước Dijon. Đặc biệt, người hâm mộ chờ đợi Quang Hải sẽ xuất phát đầu tiên sau màn thể hiện ấn tượng trước đó. 

Ở trận thua Guingamp, Quang Hải vào sân từ phút 60 - thời điểm đội nhà đã bị dẫn 4 bàn. Theo như thống kê, cầu thủ của Việt Nam được chấm điểm cao nhất trong các cầu thủ của Pau FC khi chạm bóng 13 lần, đạt tỷ lệ chuyền thành công 100%, trong đó có hai đường chuyền cho đồng đội dứt điểm.

Arsenal thắng trận mở màn Premier League 2022/2023.
Arsenal thắng trận mở màn Premier League 2022/2023.

Arsenal thắng trận mở màn Premier League

Rạng sáng ngày 6/8, trận đấu đầu tiên của Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022/2023 chính thức khởi tranh. Arsenal có trận đấu mở màn gặp Crystal Palace, Gabriel Martinelli là cái tên đầu tiên ghi bán thắng mở mùa giải năm nay ở phút thứ 20 của trận đấu. Bàn thắng thứ 2 được ghi ở phút thứ 85 sau pha đá phạt của Saka giúp Arsenal có chiến thắng trong ngày ra quân ở mùa giải mới.

Barcelona lộ diện tân binh thứ 6

Theo như truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Marcos Alonso sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi chia tay Chelsea. Được biết, sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Camp Nou. Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Barcelona trong phiên chợ hè 2022, sau Robert Lewandowski, Andreas Christensen, Jules Kounde, Franck Kessie và Raphinha.

AS Roma mượn Georginio Wijnaldum

CLB AS Roma chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum theo dạng cho mượn từ PSG với giá khoảng 2 triệu euro kèm điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu euro nếu AS Roma kết thúc mùa giải trong Top 4 Serie A.

Georginio Wijnaldum chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn từ PSG.
Georginio Wijnaldum chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn từ PSG.

Được biết, AS Roma chỉ trả 50% khoản lương lên tới 9 triệu euro/mùa Wijnaldum nhận tại PSG. Georginio Wijnaldum là tân binh thứ 5 của Mourinho trong mùa hè 2022. Trong đó có 3 hợp đồng miễn phí bao gồm Paulo Dybala, Nemanja Matic, Mile Svilar. Hợp đồng mua duy nhất Roma phải trả phí là hậu vệ phải Zeki Celik với giá 8 triệu euro  từ Lille.