Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức lại giao thông khu vực Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu

Kinhtedothi - Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 398-TB/SGTVT về việc quyết định thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực nút giao Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Thời gian thí điểm 3 tháng, bắt đầu từ ngày 22/4 đến 22/7/2023.

Trên cơ sở công tác theo dõi, đánh giá bất cập tổ chức giao thông tại nút giao Nguyễn Cơ Thạch - Hồ Tùng Mậu, Sở GTVT cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Hồ Tùng Mậu vào Khu đô thị Goldmark City; cấm tất cả phương tiện rẽ trái từ Nguyễn Cơ Thạch đi Hồ Tùng Mậu (hướng đi Nhổn) và đi thẳng từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City.

Đối với các phương tiện đi từ Nguyễn Cơ Thạch rẽ trái vào đường Hồ Tùng Mậu sẽ điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m, tiếp tục di chuyển đi thẳng về phía Nhổn.

Thời gian thí điểm 3 tháng, bắt đầu từ ngày 22/4 đến 22/7/2023. 

Với các phương tiện từ Nguyễn Cơ Thạch hướng vào khu đô thị Goldmark City sẽ điều chỉnh, phân luồng cho các phương tiện rẽ phải vào đường Hồ Tùng Mậu và quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa (đối diện cổng nghĩa trang Mai Dịch), cách điểm rẽ phải khoảng 170m và rẽ phải vào khu đô thị Goldmark City.

Sở GTVT TP Hà Nội giao Thanh tra sở bố trí lực lượng phân luồng hướng dẫn người dân đi lại đồng thời theo dõi, báo cáo kết quả để điều chỉnh sao cho phù hợp. Ban Duy tu các công trình giao thông Hà Nội bố chí biển báo, vạch kẻ đường theo đúng nội dung tổ chức giao thông. 

Trung tâm Quản lý điều hành giao thông công cộng TP Hà Nội có trách nhiệm điều chỉnh các tuyến buýt theo phương án thí điểm, bảo đảm cho người dân đi lại được thuận lợi, an toàn.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ