Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

TP Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn thời trang H&M đầu tư phát triển trên địa bàn

Kinhtedothi - TP Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn thời trang H&M (Thụy Điển) mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ. Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng tại buổi làm việc với Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Á và Trung Quốc đại lục Saed El-Achkar về việc tìm hiểu cơ hội hợp tác trên địa bàn ngày 3/9.

Tại buổi làm việc, Giám đốc khu vực Đông Á và Trung Quốc của Tập đoàn H&M Saed El-Achkar cho biết, sau khoảng 20 năm hiện diện đầu tư tại Việt Nam, đến nay thương hiệu may mặc thời trang H&M của Thụy Điển có 14 cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm tại Việt Nam. Những cửa hàng này đã kết hợp giữa hoạt động kinh doanh trực tuyến với sản xuất...

Khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược của H&M trong hoạt động kinh doanh, ông Saed El-Achkar cho biết, hiện H&M xác định Việt Nam là một trong những thị trường chủ lực khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, đến nay Tập đoàn H&M đã đầu tư 600 tỷ đồng vào Việt Nam. 

Phó Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng tại buổi làm việc với Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Á và Trung Quốc đại lục Saed El-Achkar. Ảnh: Hoài Nam

Trong thời gian tới, Tập đoàn H&M mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh trên địa bàn Hà Nội, trong đó có một cửa hàng cao cấp hàng đầu, kèm mở rộng hệ thống kinh doanh số hóa. Lãnh đạo H&M khu vực kỳ vọng, chính quyền TP Hà Nội sẽ đưa ra những định hướng, hướng dẫn, hỗ trợ cần thiết cho nỗ lực mở rộng hệ thống cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm.

Đánh giá cao những ý tưởng này của Tập đoàn thời trang H&M, tại buổi làm việc Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng bày tỏ kỳ vọng tập đoàn H&M sẽ sớm tăng cường sự hiện diện trên địa bàn Hà Nội. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng nêu rõ, Hà Nội là thị trường có sức mua lớn, rất tiềm năng đối với phân khúc sản phẩm của H&M. Bên cạnh đó, Hà Nội đang hướng tới phát triển nền kinh tế số và sẽ đầu tư vào hạ tầng logistic để hỗ trợ các nỗ lực kinh tế; đồng thời mong muốn đầu tư từ phía H&M.

Cửa hàng thời trang H&M tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Hoài Nam

Vì vậy, thời gian tới TP Hà Nội mong muốn Tập đoàn H&M phát triển nền tảng kinh doanh số. Bởi đây là cách tiếp cận tương đồng với xu hướng phát triển của Thủ đô hiện nay, và hai bên cần sớm xúc tiến hợp tác về khía cạnh này.

Bày tỏ tin tưởng quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn H&M và TP Hà Nội sẽ mang lại hiệu quả, đem lại lợi ích cho cả hai bên, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng khẳng định, chính quyền Hà Nội sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng Tập đoàn H&M trong các nỗ lực đầu tư, hợp tác trên địa bàn.

Tình yêu nước trở thành cảm hứng sáng tạo của thời trang

Tình yêu nước trở thành cảm hứng sáng tạo của thời trang

"Rác thải thời trang" – thách thức môi trường và giải pháp bền vững

"Rác thải thời trang" – thách thức môi trường và giải pháp bền vững

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tinh thần “dám nghĩ, làm làm” của chủ thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết”

Tinh thần “dám nghĩ, làm làm” của chủ thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết”

08 Dec, 10:42 AM

Kinhtedothi-Những sản phẩm ăn vặt của thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” đã trở nên gần gũi với học sinh, sinh viên Việt Nam những năm gần đây. Có được chỗ đứng trên thị trường cũng như sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, bà Đỗ Đình Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên) - chủ thương hiệu đã có một hành trình đầy dũng cảm, dám nghĩ, dám làm, sẵn sàng vượt qua mọi chông gai, thử thách để gặt hái thành công. 

OCOP Thái Nguyên: nâng tầm nông sản giữa thời hội nhập

OCOP Thái Nguyên: nâng tầm nông sản giữa thời hội nhập

08 Dec, 09:23 AM

Kinhtedothi - Với định hướng khai thác lợi thế địa phương, nâng cao giá trị nông sản và khuyến khích khởi nghiệp nông nghiệp, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế nông thôn ở Thái Nguyên. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế, OCOP còn góp phần bảo tồn văn hóa, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và mở đường cho sản phẩm địa phương vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.

AIA VIETNAM và VINMEC hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA VIETNAM và VINMEC hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

08 Dec, 08:40 AM

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) và Hệ thống Y tế Vinmec chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, hướng tới phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu, kết hợp giữa y tế chuẩn quốc tế và hệ sinh thái bảo hiểm – tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Vì sao áp thấp nhiệt đới rất “đáng lo ngại”?

Vì sao áp thấp nhiệt đới rất “đáng lo ngại”?

08 Dec, 08:22 AM

Kinhtedothi - Mặc dù áp thấp nhiệt đới được nhận định tan ngay trên biển nhưng vẫn gây lo ngại vì có thể kết hợp với không khí lạnh gây mưa lớn diện rộng cho khu vực Nam Trung Bộ - nơi vừa hứng chịu mưa lũ lịch sử.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ