TP Hồ Chí Minh: Họp báo giới thiệu lễ trao giải World Travel Awards 2022

Trần Chấn Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 30/8, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới) đã tổ chức họp báo giới thiệu lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực châu Á và châu Đại Dương. Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Ký kết bàn giao giao diện website www.visithcmc.vn cho Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh
Ký kết bàn giao giao diện website www.visithcmc.vn cho Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh

Theo Ban tổ chức, World Travel Awards là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 do ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Group sáng lập. Đến nay, giải thưởng đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Công ty Tấm và Cám (Tam & Cam Media) được Tổ chức World Travel chỉ định với tư cách là Công ty tổ chức chính thức tại Việt Nam giải thưởng Du lịch thế giới năm 2022 và các sự kiện liên quan.

Từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards, như: Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á... Tổng cục Du lịch Việt Nam hai lần được vinh danh là cơ quan quản lý du lịch quốc gia hàng đầu châu Á vào các năm 2017 và 2021. Tháng 11/2021, TP Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận giải thưởng điểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021 của World Travel Awards bình chọn.

Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về lễ trao giải World Travel Awards 2022
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về lễ trao giải World Travel Awards 2022

Đây là lần thứ hai Việt Nam vinh dự được lựa chọn tổ chức lễ trao giải thưởng World Travel Awards của châu Á (lần đầu tổ chức tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang). Điểm mới tại giải thưởng lần này, là lần đầu tiên lễ trao giải quốc tế về du lịch được lưu trữ trên nền tảng NFT Kitego của người Việt.

Sự kiện lễ trao giải World Travel Awards 2022 - Region: Asia & Oceania được tổ chức vào ngày 7/9/2022 tại GEM Center (quận 1, TP Hồ Chí Minh) với sự xuất hiện của nhiều KOLs nổi tiếng thế giới.