Trao bằng công nhận cho 6 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/10, hai huyện Hoài Đức và Mỹ Đức đã tổ chức Lễ công bố và trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) cho 6 xã, trong đó huyện Hoài Đức có 5 xã gồm: Cát Quế, Đắc Sở, An Thượng, Song Phương, Lại Yên và huyện Mỹ Đức có 1 xã là Hương Sơn.

 Tới dự và trao bằng công nhận xã NTM cho các xã của huyện Hoài Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Xuân Việt đánh giá cao những thành tích mà huyện đã đạt được trong xây dựng NTM. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, huyện cần đầu tư nâng cao chất lượng môi trường tại các xã trên địa bàn và tiếp tục phát triển những mô hình sản xuất hiệu quả cao, phù hợp với tiềm năng phát triển của địa phương. Như vậy, tính đến nay, huyện Hoài Đức đã có 15/19 xã đạt chuẩn NTM, chiếm 78,9% số xã trong toàn huyện. Huyện Mỹ Đức có 2/21 xã đạt chuẩn NTM.

Cùng ngày, Tổ công tác giúp việc Hội đồng thẩm định xã đạt chuẩn NTM TP đã đi kiểm tra, chấm điểm NTM tại các xã Lam Điền, Hoàng Diệu và Trần Phú, huyện Chương Mỹ. Kết quả, chỉ có xã Hoàng Diệu đủ điểm đạt chuẩn NTM, hai xã còn lại tiếp tục phấn đấu hoàn thành trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần