Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Trong 2 tuần, Vietnamobile mất gần 5.500 thuê bao

Kinhtedothi - Vietnamobile vẫn đang là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đi nhiều nhất với gần 5.500 thuê bao chỉ trong 2 tuần.

Theo thống kê từ cơ quan quản lý, chỉ trong 2 tuần đầu tháng 2 (từ 1/2- 15/2), Vietnamobile đã ghi nhận 6.176 thuê bao đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP) để sang nhà mạng khác. Ở chiều ngược lại, VinaPhone hay Viettel là hai nhà mạng ghi nhận lượng thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều nhất.

Cùng giai đoạn, nhà mạng này chỉ nhận về 3 thuê bao đăng ký chuyển đến và đều không chuyển mạng thành công.

Vietnamobile mất gần 5.500 thuê bao sau 2 tuần đầu tháng 2.

Trong 4 nhà mạng lớn, Vietnamobile là doanh nghiệp ghi nhận mức âm thuê bao vì dịch vụ MNP. Từ 16/11/2018 đến nay, Vietnamobile đã tạm biệt hơn 1,6 triệu thuê bao trong khi số lượng đến chỉ đón về 25.917 thuê bao.

Dịch vụ MNP giúp người dùng tự do lựa chọn nhà mạng trên cơ sở chất lượng, dịch vụ, loại bỏ rào cản mất số điện thoại hiện có khi chuyển mạng. Trong khi đó, các doanh nghiệp có thể trực tiếp cạnh tranh thu hút khách hàng trên cơ sở tạo ra những lợi thế về chất lượng dịch vụ, giá cước, chăm sóc khách hàng. Khi gặp vướng mắc về vấn đề chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao di động, người dân có thể liên hệ miễn phí tới số tổng đài 18006099 của Cục Viễn thông.

Tỷ lệ đăng ký chuyển mạng giữ số thành công của 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone lần lượt là 99,4%, 93,5% và 92,9%. Vietnamobile vẫn còn níu chân người dùng khi tỷ lệ này chỉ đạt 76% từ cuối năm 2018 đến nay.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

Galaxy Watch8 Series sẽ có thiết kế mới

13 May, 09:36 AM

Kinhtedothi - Có nguồn tin cho biết, dòng Galaxy Watch8 của Samsung có thể sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn kết hợp bộ khung hình vuông, tương tự như Galaxy Watch Ultra.

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

Lấp đầy khoảng trống pháp lý

13 May, 05:15 AM

Kinhtedothi - Thời đại số hóa đã biến các KOL, người nổi tiếng, YouTuber, TikToker thành những “người bán hàng” thực thụ. Nhưng khi sức ảnh hưởng của họ ngày càng lớn thì trách nhiệm pháp lý lại chưa được quy định rõ ràng. Đây là một vấn đề làm “nóng” nghị trường khi Kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XV thảo luận về dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ