Trường Quốc tế BVIS Hà Nội khánh thành cơ sở mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/4, Trường Quốc tế đa cấp Anh Việt - BVIS Hà Nội đã chính thức khánh thành cơ sở mới tại Royal City (72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), với sự tham dự của Ngài Antony Stokes - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên hiệp Vương quốc Anh tại Việt Nam và Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý.

 
Các đại biểu thăm quan một lớp học của trường BVIS Hà Nội.
Các đại biểu thăm quan một lớp học của trường BVIS Hà Nội.
BVIS sẽ là trường Quốc tế Anh Việt duy nhất tại Hà Nội đào tạo theo chương trình của Bộ Giáo dục Anh kết hợp với Bộ GD&ĐT Việt Nam. BVIS là thành viên của hệ thống trường quốc tế BVIS, được thành lập vào năm 1997. Khởi đầu là một trường mầm non, giờ đây trường đã phát triển thành trường quốc tế lớn nhất Việt Nam và là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Năm 2011, hệ thống trường Quốc tế BVIS đã ra đời tại TP Hồ Chí Minh dựa trên mô hình giáo dục độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm giáo dục những thế hệ công dân quốc tế mang bản sắc Việt Nam. Năm 2013, BVIS Hà Nội ra đời và tiếp nối thành công của BVIS Hồ Chí Minh.

Ông Mark Sayer, Hiệu trưởng trường BVIS Hà Nội cho biết: “Tại BVIS, chúng tôi đã xây dựng một chương trình học theo hệ thống giáo dục của Anh, chú trọng đào tạo tư duy sáng tạo và kỹ năng mềm, song song với chương trình học của hệ thống giáo dục Việt Nam”.

Năm học 2013-2014 là năm BVIS Hà Nội đón thế hệ học sinh đầu tiên của mình. Học sinh sau khi tốt nghiệp tại đây sẽ có bằng Tú tài Anh (A-level). Bằng A-level do BVIS cấp đã được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge công nhận.