Tử vi hôm nay 14/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương gặp may mắn về tài chính

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi ngày 14/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem tử vi ngày 14/7/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.
Bù lại, bạn gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.
Buổi tối hôm nay nhiều Bạch Dương độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạn nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.
Con số may mắn của Bạch Dương là 37
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có thêm niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, có thể vì đối phương hôm nay rất chiều theo những sở thích của bạn, thậm chí là điều ngô nghê nhất. Một số người độc thân hứa hẹn có tình yêu đẹp khi cách bạn thể hiện khá phù hợp trong việc lựa chọn một nửa cho mình.
Nếu bạn không muốn phải đối đầu với những điều bất ngờ kém thú vị trong ngày thì cách tốt nhất là hãy có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề ngày hôm nay. Bạn cũng nên thực hiện những lời hứa mà bản thân đã đưa ra, thay vì chỉ nói cho vui miệng.
Ngũ hành xung khắc ngày hôm nay có xu hướng cả thèm, chóng chán, tức là bạn hứng khởi với một điều gì đó ở phút này, nhưng phút sau lại trở nên thiếu tập trung vào bắt đầu quan tâm đến những mục tiêu khác. Thế nên đây là ngày không thực sự hiệu quả.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 16
 
Song Tử (21/5 – 20/6)
Công việc của Song Tử khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có những vấn đề phát sinh thì bạn có thể chủ động để nắm bắt và xử lý chúng tốt đẹp. Vì vậy nó cũng không gây ra thiệt hại hay áp lực nào quá lớn đối với bạn. Kinh nghiệm và kỹ năng sẵn có sẽ giúp bạn có vượt qua những khó khăn, thử thách.
Một số chuyện liên quan đến tiền bạc cần bạn giải quyết trong ngày. Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bữa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ đấy. Chính vì thế đừng phá bỏ đi những nguyên tắc tiền bạc đã đặt ra nhé.
Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Bạn và người ấy thường khó kiểm soát được cảm xúc khi nói chuyện với nhau và đây có lẽ là hậu quả của việc thiếu đi sự chia sẻ trong cuộc sống của hai người. Người độc thân lúc này không nên bày tỏ tình cảm với ai đó đâu nhé bởi sẽ rất khó để nhận được sự đáp trả tích cực từ họ.
Con số may mắn của Song Tử là 22
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Cự Giải sẽ gặp rắc rối với một người nào đó, là đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Những sự bất đồng trong quan điểm khiến bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng, tốt hơn hết bạn nên tôn trọng mọi người thay vì bảo vệ ý kiến của mình đến cùng.
Bên cạnh tình yêu thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho người ấy có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.
Tư thế ngồi làm việc trước máy tính là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.
Con số may mắn của Cự Giải là 48
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Trong công việc Ma Kết phải tập trung cao độ hơn, hạn chế dành quá nhiều thời gian để nói chuyện phiếm với đồng nghiệp. Hãy tập trung hoàn thành công việc của mình nhé nếu bạn không muốn bị cấp trên nhắc nhở nhé.
Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ người thân hai bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai bạn ngừng yêu thương nhau.Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.
Về phương diện sức khỏe của chòm sao này khá ổn nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Khi còn trẻ thì bạn có sức lực thế thôi, đến khi già rồi mới thấy thật lãng phí những năm tuổi trẻ không rèn luyện cho mình một thân thể dẻo dai, sức đề kháng tốt.
Con số may mắn của Sư Tử là 15
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có một ngày làm việc khá tốt. Nhờ vào thái độ luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của mọi người, tích cực thay đổi để hoàn thiện bản thân nên bạn có được những sự trợ giúp đắc lực cũng như cách giải quyết công việc hiệu quả.
Tuy nhiên tâm trạng khá vui vẻ nên bạn lại dễ quên đi những kế hoạch tài chính trước mắt và có thể khiến mình rơi vào tình trạng túng thiếu bất cứ lúc nào không hay. Chuyện tình cảm có chút phai nhạt vì vậy bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ để giúp gắn kết hai người lại với nhau hơn.
Những người độc thân cũng không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Thái độ tích cực xây dựng các mối quan hệ mới cũng nhau tham gia các cuộc gặp gỡ với bạn bè hay người thân sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi tình trạng cô đơn, lẻ loi của mình hơn đấy.
Con số may mắn của Xử Nữ là 23
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình bên ngoài có vẻ rất giỏi trong việc giao tiếp với mọi người nhưng lại không dễ dàng khi nói chuyện với bố mẹ mình. Hãy cởi mở lòng mình hơn một chút, tình cảm gia đình và là nơi bạn có thể thoải mái tâm sự, chia sẻ nhất và họ cũng chính là người luôn ở bên cạnh động viên cũng như ủng hộ mọi quyết định của bạn.
Khi có mâu thuẫn, bạn không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp với mình. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Nói chuyện, iao tiếp là những điều rất quan trọng để bạn có thể hiểu người ấy muốn gì, không thích gì, yêu gì, ghét gì…
Để tập trung và tỉnh táo khi làm việc mà bạn thường uống rất nhiều cafe. Việc dùng caffein quá liều có thể gây tăng huyết áp, khiến gia tăng căng thẳng và stress trong ngày. Về lâu dài, nó còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
Con số may mắn của Thiên Bình là 56
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp làm việc kém tập trung, dễ nổi nóng, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại công ty vì nó có thể khiến bạn mất kiểm soát. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh có cái nhìn không mấy tốt đẹp về bạn.
Chuyện tình yêu trong ngày diễn ra êm đềm. Cung hoàng đạo này đã có khoảng thời gian bên cạnh người ấy những ngày vừa rồi, bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Cảm giác lâng lâng ấy vẫn còn đến bây giờ. Điều đó cũng giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống.
Lời khuyên dành bạn là không nên ăn sau 10 giờ tối đâu nhé. Nó không chỉ khiến bạn dễ dàng tăng cần mà còn rất hại cho dạ dày của bạn. Thay vào đó bạn có thể ăn những thức ăn nhẹ nhàng như hoa quả, hay uống một cốc sữa ấm để có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 14
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khá căng thẳng và áp lực nhưng rồi sẽ sớm lấy lại sự bình tĩnh để không bỏ lỡ thời cơ tốt này và có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như cải thiện vận trình tài lộc của mình.
Chòm sao này có một chút phiền lòng vì chuyện tình cảm. Bạn luôn mong muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc sau mỗi ngày làm việc vất và mệt mỏi nhưng dường như chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng. Có lẽ người ấy có quá nhiều mối quan tâm khác nên điều này khó có thể nào tránh khỏi.
VĐIều bạn nên làm lúc này là để cho cơ thể mình được nghỉ ngơi và thư giãn, làm việc mình thích mà chẳng cần phải quan tâm tới công việc hay bất cứ thứ gì. Hãy yêu bản thân mình trước bởi sức khỏe là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong cuộc sống.
Con số may mắn của Nhân Mã là 7
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết đừng lo sợ hay cảm thấy xấu hổ khi bạn phạm phải sai lầm nào, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trị của cuộc sống. Bất kì ai trong cuộc đời đều đã từng mắc sai lầm. Quan trọng là thời điểm chúng ta đối mặt với sai lầm, chúng ta sẽ không còn lo lắng hay sợ phạm thêm lần nào nữa.
Sau khi cãi nhau, đừng quan trọng việc ai sẽ là người bắt chuyện trước. Dù bạn đúng hay sai đi nữa hãy nhận lỗi về phần mình. Nếu người ấy yêu bạn và cũng biết nhận ra được sai lầm, tự khắc họ sẽ nhận lỗi mà thôi. Tỏ ra thiện chí là quy tắc hàng đầu giúp tình yêu trở nên bền vững.
Hãy nhớ thói quen dùng kem chống nắng bất kì khi nào bạn ra ngoài trời. Thói quen này sẽ giúp bạn chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt, hơn thế nữa còn tránh được những vấn đề về da như cháy nắng, thậm chí là ung tư da. Ngoài ra nó cũng giúp bạn có làn da tươi trẻ hơn theo thời gian.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình chủ động làm việc và hạn chế quan tâm những chuyện bên ngoài. Hiệu quả công việc đạt được tốt hơn trông thấy và chính bạn cũng cảm nhận rằng mình sẽ làm việc tốt hơn nếu giữ được sự tập trung cao độ và tinh thần hăng say. Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh nữa.
Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này thấy mình có một ngày khá thuận lợi dù có những lúc nổi nóng một chút nhưng nó chỉ là cơn gió thoáng qua mà thôi. Bạn kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và biết cách điều chỉnh nên nó cũng không gây ra trở ngại nào.
Tình hình tài chính sẽ có khoản chi ngoài dự kiến cho nên bạn cần có sự thay đổi trong những kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy sắp xếp những khoản tiền nào có thể tiêu và một khoản tiền tích lũy cố định để có thể xoay sở tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng mà không quá khó khăn.
Con số may mắn của Bảo Bình là 10
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư vướng vào mối quan hệ rắc rối mà bạn chưa từng nghĩ tới. Ngày hôm nay dù thế nào cũng phải bình tĩnh mới xử lý được vấn đề nếu không mọi sự sẽ càng rối ren hơn.
Nếu bạn càng cố làm gì lại càng sai, các quyết định sai lầm về tài chính có thể đưa bạn vào rắc rối không mong muốn. Để tránh những phiền toái đó thì cách tốt nhất là nên có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi có chọn lựa của riêng mình ngày hôm nay nhé.
Có thể bạn đang rất cố gắng để biến những giấc mơ thành sự thật, tuy nhiên bạn đang không đi đúng hướng. Đây là lúc tuổi Hợi cần có một kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào hành động, bởi vì nếu bạn chỉ làm việc theo hứng thì hiệu quả công việc sẽ không tốt đâu.
Con số may mắn của Song Ngư là 42
Chúc các bạn may mắn !
Lưu ý: Các thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.