Tuyên truyền đến Nhân dân kết quả Đại hội Đảng bộ TP

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/11, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng và các đại biểu HĐND TP đơn vị bầu cử số 9 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại quận Long Biên.

Tại hội nghị, các ý kiến cử tri đều đánh giá cao những kết quả phát triển kinh tế – xã hội của TP thời gian qua. HĐND TP đã phát huy hiệu quả hoạt động, nhất là công tác giám sát, phối hợp giải quyết những vấn đề dân sinh bức xúc. Bên cạnh đó, một số cử tri đề nghị đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn quận Long Biên, nhanh chóng khớp nối hạ tầng, giải quyết tốt hơn nữa vệ sinh môi trường, đảm bảo trật tự an toàn giao thông…
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tại buổi tiếp xúc cử tri quận Long Biên
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tại buổi tiếp xúc cử tri quận Long Biên
Thay mặt tổ đại biểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri cũng như tinh thần vào cuộc kịp thời của các cơ quan chức năng và quận Long Biên. Nhờ đó, nhiều vấn đề dân sinh được giải quyết, bức xúc của người dân đã giảm rõ rệt. Với một số kiến nghị được nêu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị lãnh đạo quận Long Biên tập trung xử lý dứt điểm, không phải chờ đến kỳ họp sau. Các đại biểu HĐND TP cũng sẽ sớm chuyển các vụ việc đến cơ quan chức năng và đeo bám để hồi âm lại cho cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng vui mừng thông báo đến các cử tri về kết quả thành công trên nhiều phương diện của Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ TP nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí đề nghị quận Long Biên bên cạnh việc tăng cường tuyên truyền đến Nhân dân kết quả Đại hội Đảng bộ TP, sẽ tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2015; đồng thời phát động các phong trào thi đua thiết thực để tạo không khí phấn khởi hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.