U19 Việt Nam giành giải thưởng Fair-Play năm 2013

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với số điểm hoàn toàn vượt trội là 732 điểm, U19 Việt Nam đã giành giải thưởng Fair Play - Bóng đá cao thượng Việt Nam năm 2013.

Chiều 15/1, ban tổ chức giải đã công bố kết quả bình chọn, theo đó đứng ở vị trí thứ hai là “Running Man” Vũ Xuân Tiến và xếp thứ ba là cầu thủ Giang Trần Quách Tân của U21 Việt Nam.
U19 Việt Nam giành giải thưởng Fair-Play năm 2013 - Ảnh 1
Trong năm qua, U19 Việt Nam đã cống hiến một lối chơi đẹp mắt và tinh thần Fair Play khi tham dự hai giải vô địch U19 Đông Nam Á và vòng loại U19 châu Á. Dù liên tục bị đối phương chơi xấu, nhưng các cầu thủ trẻ không hề phản ứng thái quá, đá rắn hoặc “trả đũa.” Trải qua 10 trận đấu, U19 Việt Nam chỉ nhận đúng 1 thẻ vàng. Đứng ở vị trí thứ hai là “Running Man” Vũ Xuân Tiến (477 điểm), một cổ động viên của câu lạc bộ Arsenal tại Việt Nam. Xuân Tiến đã mang hình ảnh cổ động viên bóng đá Việt Nam thân thiện, cuồng nhiệt ra khắp thế giới. 

Xếp thứ ba là cầu thủ Giang Trần Quách Tân (452 điểm) của U21 Việt Nam, với những hành động đẹp tại giải U21 Quốc tế. Dù có hai cơ hội ghi bàn rõ ràng, nhưng khi nhận thấy cầu thủ đối phương đang bị đau trên sân, Quách Tân đã chủ động đá bóng ra ngoài biên để bác sỹ vào chăm sóc cho cầu thủ đội bạn. 

Xếp ở các vị trí tiếp theo là ông Trần Anh Tuấn (Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng (Sông Lam Nghệ An), cổ động viên Nguyễn Hữu Hiền. 

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao cúp Vinh danh Fair Play cho ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) về những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam. 

Đây là năm thứ hai giải Fair Play - Bóng đá cao thượng được trao cho các cá nhân, tập thể có lối chơi đẹp, phong cách cao thượng, trong sáng của bóng đá Việt Nam. Giải thưởng do báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần