U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Jordan tự tin tại VCK U23 châu Á 2020

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thị từ Buriram)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ trước buổi họp báo VCK U23 châu Á 2020, cả 2 HLV của U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Jordan đều bày tỏ sự tự tin cho các trận đấu tại bảng D.

 
Chia sẻ tại buổi họp báo trước VCK U23 châu Á 2020, HLV trưởng U23 Jordan Ahmed Abu Ismail tự tin cho rằng, đội bóng của ông rất hạnh phúc khi được tham dự giải đấu này.
"Đây là cơ hội tốt cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình. U23 Jordan đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Đây là bảng đấu khó với sự hiện diện của U23 Việt Nam, U23 UAE và U23 Triều Tiên. Chúng tôi hy vọng mình sẽ có được kết quả tốt nhất" - Ahmed Abu Ismail nói.
Ở trận đấu ra quân, U23 Jordan sẽ đối đầu với U23 CHDCND Triều Tiên, nói về trận đấu này, HLV Ahmed Abu Ismail đã nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu.
"Trận đấu đầu tiên rất quan trọng với chúng tôi. Không chỉ U23 Triều Tiên mà bất kỳ đội bóng nào cũng đều là đối thủ lớn với U23 Jordan và chúng tôi phải nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt nhất trong từng trận đấu" - vị HLV này chia sẻ thêm.
Nói về tình hình lực lược của U23 Jordan, HLV Ahmed Abu Ismail tiết lộ: "Chúng tôi có 1 trường hợp bị chấn thương và đây là cầu thủ rất quan trọng với U23 Jordan. Tôi hy vọng cậu ấy có thể kịp thời bình phục trước trận gặp U23 UAE".
 HLV trưởng Ri Yu II khá tự tin tại VCK U23 châu Á 2020.

Trong khi đó, HLV trưởng U23 CHDNND Triều Tiên Ri Yu Il cho biết, ông rất hài lòng vì toàn đội đã có mặt ở VCK U23 châu Á 2020 và đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị kỹ càng và sẽ nỗ lực từng trận đấu để có thể vượt qua vòng bảng.

"Trận đấu đầu tiên sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý thi đấu cũng như khả năng giành quyền đi tiếp của mỗi đội. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và hy vọng là sẽ giành kết quả như mong muốn." - HLV Ri Yu Il nói.

Nói về phong độ của U23 CHDCND Triều Tiên trước khi bước vào giải đấu, vị HLV này thừa nhận đội bóng của ông chưa thể hiện phong độ tốt nhất trong năm qua. Tuy nhiên, mỗi năm mỗi khác và các cầu thủ cũng đã tiến bộ rất nhiều.

"Giờ tôi là người chịu trách nhiệm dẫn dắt toàn đội và chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng nhất có thể cho giải đấu này" - HLV Ri Yu Il chốt lại.

Theo lịch, trận đấu giữa U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Jordan sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ 15 ngày 10/1 tại sân Chang Arena.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần