Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng NCB sử dụng QR code mua sắm Tết 

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tung ra ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng mã QR ở cả hai chiều nhận và thanh toán tiền, giúp khách hàng giao dịch an toàn, tiện lợi và tiết kiệm những ngày cận Tết.

QR code “lên ngôi”

QR code đã trở thành xu hướng phổ biến trong thanh toán điện tử tại Việt Nam. Đặc biệt, phương thức này đã được tích hợp thông qua ngân hàng số và các ứng dụng thanh toán tại điểm bán, mang tới sự thuận tiện khi sử dụng các dịch vụ tài chính và được đông đảo khách hàng yêu thích.

Tôi thấy thanh toán bằng mã QR rất tiện, vừa không sợ nhầm số tài khoản, không phải trả lại tiền thừa, lại hay có mã giảm giá. Mỗi lần giảm vài chục nghìn, “tích tiểu thành đại” cũng tiết kiệm được kha khá”, chị Minh Trang (32 tuổi, nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ. Chị Trang cho biết, mình thường quét mã QR khi đi siêu thị hoặc mua sắm quần áo.

Trong khi đó, anh Hoàng Nam, chủ một quán café tại Hải Phòng tiết lộ, lượng khách thanh toán qua mã QR tại quán anh đang ngày càng tăng, có thời điểm chiếm đến 50-60% doanh thu tháng.  

Tôi đang sử dụng mã QR trên ứng dụng iziMobile của ngân hàng NCB và thấy rất hay, lợi cả cho khách, cả cho quán. Không chỉ khách được áp mã giảm giá, mình cũng được ưu đãi tặng thêm tiền khi nhận tiền thông qua mã QR nên rất vui”, anh Nam nói.      

QR code được tích hợp thông qua ngân hàng số mang tới sự thuận tiện khi sử dụng các dịch vụ tài chính

Theo Napas, trong 9 tháng đầu năm 2023, giao dịch thanh toán qua phương thức QR code tại Việt Nam tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2022, đạt hơn 100 triệu lượt giao dịch/tháng. Tỷ trọng giá trị thanh toán QR code cũng chiếm ưu thế so với hình thức thanh toán khác và có xu hướng tăng dần qua hàng quý. 

Đồng thời, việc thanh toán qua mã QR cũng đang được mở rộng ra nhiều lĩnh vực, loại hình sản phẩm, dịch vụ, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm, ăn uống… và được phủ sóng rộng rãi trên toàn quốc. 

Người dùng hưởng ưu đãi lớn 

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thanh toán hóa đơn hay nhận tiền qua mã QR. 

Theo đó, từ nay đến hết ngày 25/01/2024, khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile quét mã QR tại các điểm chấp nhận thanh toán VNPAYQR, chọn mã ưu đãi được hiển thị sẵn trên ứng dụng, được giảm ngay 10% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000 VNĐ). Đây là một trong những ưu đãi rất thiết thực được NCB triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí đáng kể.

Khách hàng được giảm ngay 10% hóa đơn khi thanh toán qua mã QR code trên ứng dụng NCB iziMobile

Trong khi đó, khách hàng nhận tiền qua mã QR cũng được nhận ưu đãi trực tiếp bằng tiền. Cụ thể, từ nay đến hết 31/01/2024, NCB tặng 100.000 VNĐ cho khách hàng mở mới tài khoản thanh toán, có số dư bình quân tài khoản thanh toán tối thiểu 10 triệu đồng và có phát sinh 10 giao dịch nhận tiền thành công từ ngân hàng khác qua mã QR. 

Với khách hàng hiện hữu, ngân hàng ưu đãi tặng tới 0,2% giá trị trên tổng số tiền nhận được thành công từ ngân hàng khác qua mã QR (tối đa 1 triệu đồng) khi khách hàng duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân từ 30 triệu đồng.

Hướng tới chuyển đổi số toàn diện và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, trong hai năm trở lại đây, ngân hàng NCB đã liên tục cập nhật các tính năng hấp dẫn, hữu ích trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, tạo nên một “ngân hàng bỏ túi gọn gàng” cho khách hàng cá nhân.

Bên cạnh phương thức thanh toán bằng quét mã QR, ngân hàng số NCB iziMobile còn sở hữu nhiều tính năng hoàn toàn miễn phí như: mở tài khoản hay gửi tiết kiệm online trong 1 phút, chuyển tiền nhanh chỉ 10 giây, thanh toán hóa đơn tự động... Nhờ đó, ứng dụng có thể đáp ứng mọi nhu cầu tài chính cá nhân hàng ngày của người dùng mọi lúc, mọi nơi với thời gian được rút ngắn tối đa. 

 

NCB chuyển đổi toàn diện, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

NCB chuyển đổi toàn diện, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ