Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank lọt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

Kinhtedothi - Theo Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Nielsen có hoạt động tại Việt Nam, kết quả Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2017 do Tạp chí Campaign Asia Pacific (Singapore) vừa công bố gần đây cho thấy, Việt Nam vẫn có 11 thương hiệu lọt nhóm 1.000 thương hiệu mạnh của châu Á.
Vietcombank lọt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Trong số 11 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách thì Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1000 này.
Được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành ngân hàng, trong nhiều năm liền, Vietcombank luôn duy trì vị thế dẫn đầu về chỉ số sức mạnh thương hiệu toàn quốc để trở thành 1 trong 10 thương hiệu mạnh tại Việt Nam suốt hơn 1 thập kỷ qua. Năm 2017, thương hiệu Vietcombank cũng được hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Brand Finance đánh giá ở mức AA-, đây là mức đánh giá cao nhất trong số các ngân hàng tại thị trường Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới.
Khảo sát Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm tại châu Á. Cuộc khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực tại 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á như: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam...
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đưa thị trường tài sản mã hóa vào khuôn khổ

Đưa thị trường tài sản mã hóa vào khuôn khổ

16 Sep, 09:21 AM

Kinhtedothi- Mới đây Chính phủ ban hành Nghị quyết 05/2025/NQ-CP về thí điểm thị trường tài sản mã hóa (tiền số), đánh dấu việc thiết lập khung pháp lý đầu tiên cho thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam, để thúc đẩy thị trường phát triển nhanh chóng và đúng hướng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ