Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Vietcombank lọt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á

Kinhtedothi - Theo Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Nielsen có hoạt động tại Việt Nam, kết quả Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2017 do Tạp chí Campaign Asia Pacific (Singapore) vừa công bố gần đây cho thấy, Việt Nam vẫn có 11 thương hiệu lọt nhóm 1.000 thương hiệu mạnh của châu Á.
Vietcombank lọt vào top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Trong số 11 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách thì Vietcombank là ngân hàng duy nhất lọt Top 1000 này.
Được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành ngân hàng, trong nhiều năm liền, Vietcombank luôn duy trì vị thế dẫn đầu về chỉ số sức mạnh thương hiệu toàn quốc để trở thành 1 trong 10 thương hiệu mạnh tại Việt Nam suốt hơn 1 thập kỷ qua. Năm 2017, thương hiệu Vietcombank cũng được hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Brand Finance đánh giá ở mức AA-, đây là mức đánh giá cao nhất trong số các ngân hàng tại thị trường Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới.
Khảo sát Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm tại châu Á. Cuộc khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực tại 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á như: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam...
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thị trường bán tháo hoảng loạn, VN-index lao dốc 95 điểm, 1 họ cổ phiếu vẫn ngược dòng ngoạn mục

Thị trường bán tháo hoảng loạn, VN-index lao dốc 95 điểm, 1 họ cổ phiếu vẫn ngược dòng ngoạn mục

20 Oct, 04:00 PM

Kinhtedothi - Phiên giảm mạnh ngày 20/10 cho thấy tâm lý thị trường đang bị chi phối bởi lo ngại ngắn hạn, đặc biệt là rủi ro tỷ giá và áp lực rút vốn ngoại. Dù lực cầu bắt đáy có xuất hiện, giới phân tích cho rằng VN-Index nhiều khả năng sẽ cần thêm thời gian để tìm điểm cân bằng mới sau nhịp điều chỉnh sâu này.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Thanh toán không tiền mặt, xu hướng tất yếu của nền kinh tế số

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Thanh toán không tiền mặt, xu hướng tất yếu của nền kinh tế số

18 Oct, 09:51 PM

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khẳng định, thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu của thời đại số, không thể đảo ngược. Với sự đồng thuận của người dân, doanh nghiệp cùng vai trò tiên phong của thế hệ trẻ, Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng nền kinh tế số, kinh tế xanh – hiện đại, an toàn và thịnh vượng trong kỷ nguyên phát triển mới của dân tộc.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ