Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VNI - VINFAST hợp tác tối ưu thời gian chi trả bồi thường

Kinhtedothi - Nhằm đơn giản hóa thủ tục hồ sơ giám định, tối ưu thời gian phê duyệt phương án và chi trả bồi thường cho khách hàng, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Vinfast.

Thỏa thuận sẽ giúp mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất về chất lượng sản phẩm dịch vụ vượt trội cho các khách hàng sở hữu xe VinFast.

Toàn cảnh lễ ký kết. Ảnh: Huy Tú

Theo thoả thuận hợp tác mới được ký kết, thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm sẽ được áp dụng theo chính sách ưu tiên của VNI dành cho đối tác lớn. Theo đó, với những sự cố nhỏ (chi phí sửa chữa dưới 10 triệu đồng), thời gian duyệt giá sửa chữa chỉ trong vòng tối đa 4 giờ làm việc tính từ thời điểm VNI nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast.

Đối với các trường hợp đặc biệt, có nhiều yếu tố phức tạp, VNI và VinFast cam kết tập trung nguồn lực để rút ngắn thời gian xử lý tối đa, trong vòng trung bình 48 giờ làm việc sau khi nhận được báo giá sửa chữa từ xưởng dịch vụ của VinFast. Ngoài ra, sau khi xác định tổn thất thuộc phạm vi bảo hiểm, VNI sẽ thực hiện bảo lãnh toàn bộ chi phí bồi thường thuộc trách nhiệm theo đúng cam kết với khách hàng.

Theo Phó Tổng Giám đốc VNI Phạm Huy Khiêm chia sẻ, yếu tố quan trọng nhất giúp VNI giữ vững vị thế số 1 về bảo hiểm xe cơ giới đó chính là tốc độ chi trả bồi thường liên tục được rút ngắn. Nhiều giải pháp đã được VNI đồng loạt triển khai trong suốt 1 năm qua để từng bước hoàn thiện đem lại chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Trong năm 2024, VNI đã nâng cấp hệ thống tổng đài 1900 96 96 90 tiếp nhận thông tin 24/7, ứng dụng app My VNI - Giám định viên, thành lập 2 Văn phòng đại diện chăm sóc khách hàng và Giám định Xe cơ giới miền Bắc và miền Nam, đào tạo 250 giám định viên, hợp tác với hơn 1.600 gara trên toàn quốc.

Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh VinFast Dương Thị Thu Trang toàn cầu cho biết, cam kết về thời gian phê duyệt phương án bảo hiểm cho khách hàng là nỗ lực tiếp theo của VinFast nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc, đúng với phương châm "Đặt khách hàng làm trọng tâm". Với hệ thống 120 xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước tính đến thời điểm này, VinFast đã chính thức trở thành hãng xe có mạng lưới dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.

"Tôi tin tưởng rằng, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của VinFast trong suốt quá trình sở hữu xe, nhờ các chính sách và dịch vụ hậu mãi xuất sắc liên tục được bổ sung và hoàn thiện, mang đến quyền lợi ngày càng tốt hơn cho khách hàng" - bà Thu Trang nói.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, bên cạnh việc lựa chọn VNI là đơn vị bảo hiểm đồng hành, VinFast cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 6 doanh nghiệp bảo hiểm khác.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ