Xe bồn “đo đường” ở giữa Thủ đô, 2 người nhập viện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe bồn mất lái húc đổ hàng rào cứng, lao sang làn đường đối diện, rúc đầu xuống đường đê, lái và phụ xe nhập viện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 20/10, tại đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó họ đang ngủ trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, đồng thời nhiều đồ đạc trong nhà rung chuyển. Thấy vậy, họ hốt hoảng mở cửa chạy ra thì nhìn thấy chiếc xe bồn chở bê tông nằm vắt vẻo từ đường đê xuống trước cửa nhà 351 đường An Dương Vương.
Hiện trường vụ tai nạn, khiến 2 người nhập viện.
Hiện trường vụ tai nạn, khiến 2 người nhập viện.
Không lâu sau, họ lại nhìn thấy tài xế và phụ xe lồm cồm chui ra từ cabin. Những người chứng kiến vụ việc liền chạy tới đưa 2 người này ra khỏi cabin. Lúc này, người lái xe cho biết, thời điểm trên đang chở bê tông tươi hướng Âu Cơ - An Dương Vương đến địa điểm trên thì tránh một xe máy sang đường rồi mất lái vượt rải phân cách sang làn đường đối diện. Người này tiếp tục bẻ lái tránh đâm vào người đi ngược chiều thì húc đổ hàng rào chắn, sau đó lao chúi đầu xuống vệ đê trước số nhà 351.

Ngay sau đó, người dân báo cơ quan chức năng đồng thời đưa 2 người này đi cấp cứu. Không lâu sau, cơ quan công an đến, phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Khoảng 2 tiếng sau, xe cẩu cứu hộ được điều động tới đưa xe gặp nạn về đơn vị.

Tại hiện trường, nhiều cọc rào chắn bật gốc và rơi xuống vệ đường dưới đê, vỉa hè bị xới tung từng mảng. Nhiều vật dụng như mũ bảo hiểm, mũ cối, khăn mặt của lái xe và phụ xe rơi xuống lòng đường, cabin xe bồn cũng hư hỏng nặng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần