Cụ thể, các golfer sẽ được giảm giá trực tiếp tới 35% phí chơi golf tại 34 sân thuộc hệ thống Vietnam Luxury Golf Tour khi thanh toán phí chơi bằng thẻ ABBANK Visa Priority. Ưu đãi này không giới hạn số lần cho đến hết 31/12/2022.
Trong thời gian diễn ra chương trình, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) còn tặng thêm voucher 3.000.000 đồng khi chơi golf tại 34 sân này cho 100 khách hàng phát sinh chi tiêu nhanh nhất từ tấm “thẻ đen” trong toàn thời gian triển khai chương trình ưu đãi (không bao gồm giao dịch rút tiền) và đáp ứng đủ các điều kiện nhận ưu đãi.
Đặc biệt, vào thứ 3 và thứ 5 hằng tuần phí chơi golf sẽ được ưu đãi 50% tại 4 sân golf đẳng cấp từ 3 miền Bắc, Trung, Nam, đó là: King’s Island Golf (Lake view); Chi Linh Star Golf & Country Club; Montgomerie Links Vietnam; The Bluffs Ho Tram Strip, Ho Chi Minh City. Mỗi chủ thẻ được nhận ưu đãi 50% 2 lần trong tháng.
ABBANK ra mắt dòng thẻ tín dụng dành cho khách hàng ưu tiên ABBANK Visa Priority vào tháng 10/2021. Thẻ được thiết kế sang trọng với tông màu đen phối vàng ánh kim, tích hợp công nghệ tiên tiến của thẻ chip không tiếp xúc, tăng cường tính bảo mật thông tin cho chủ thẻ. Sở hữu tấm thẻ ưu tiên này, khách hàng sẽ tận hưởng những đặc quyền vượt trội với hạn mức được cấp lên đến 500 triệu đồng, chi tiêu tối đa 1 tỷ đồng/ngày và mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
Chủ sở hữu thẻ tín dụng hạng ưu tiên ABBANK Visa Priority còn được miễn các loại phí phát hành và phí thường niên trọn đời, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong suốt quá trình sử dụng thẻ. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia Dịch vụ tích lũy điểm thưởng và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị. Không chỉ dừng lại ở những giá trị về mặt kinh tế, ngân hàng còn gia tăng quyền lợi khách hàng khi tặng chủ thẻ gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 500.000 USD.
Đại diện ABBANK, ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối KHCN chia sẻ: “Khách hàng ưu tiên là một phân khúc khách hàng độc đáo với các nhu cầu sử dụng khác biệt. Trong vài năm trở lại đây, ABBANK bắt đầu chú trọng phát triển các dòng sản phẩm dịch vụ tài chính dành cho nhóm khách hàng cao cấp với nhiều đặc quyền ưu tiên. Việc phát triển mở rộng phân khúc khách hàng cao cấp cũng thể hiện năng lực chăm sóc khách hàng của ABBANK ngày càng được nâng cấp, theo đúng tiêu chí “khách hàng là trọng tâm”.