Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hai nền tảng ngoại đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam

Kinhtedothi - Bộ TT-TT yêu cầu các công ty quốc tế không đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam.

Thời gian qua, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới để đảm bảo an toàn cho các thương hiệu, nhãn hàng; đồng thời góp phần nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước khi tham gia hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo tại Việt Nam.

Yêu cầu công ty quốc tế không đặt quảng cáo vi phạm pháp luật Việt Nam

Qua theo dõi, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử phát hiện nội dung quảng cáo của một số nhãn hàng đã bị đặt vào nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam trên các nền tảng xuyên biên giới. Việc cài đặt các sản phẩm quảng cáo vi phạm được thực hiện bởi công ty  RTB (Singapore) và công ty Dailymotion (Pháp). Đây là hành vi vi phạm pháp luật về quảng cáo của Việt nam gây ảnh hưởng lớn đến vấn đề sự an toàn thương hiệu và uy tín của các doanh nghiệp sở hữu các nhãn hiệu hàng hóa bị đặt vào nội dung vi phạm.

Theo đó công ty RTB và công ty Dailymotion không đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.

Để đảm bảo an toàn cho các thương hiệu nhãn hàng tại Việt Nam, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử khuyến nghị các doanh nghiệp nên sử dụng danh sách nội dung "đã xác thực" (White List) và danh sách nội dung "xấu, độc" (Black List).

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ