Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

[Ảnh] Toàn cảnh vụ 6 toa tàu lật ngang sau cú tông xe tải

Kinhtedothi - Vụ tai nạn đường sắt xảy ra lúc 0h30 sáng 24/5 đã khiến 2 người tử vong và hơn chục người bị thương. Nhiều toa tàu bị đứt rời, văng xuống ruộng. Ngoài thiệt hại về người, hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa thể thống kê được thiệt hại về tài sản.
Rạng sáng 24/5 đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt thảm khốc tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Đoàn tàu SE19 đã đâm trực diện vào chiếc xe tải mang BKS 37C-151.38.

Vụ va chạm đã khiến đoàn tàu lật nhiều toa, đứt rời, văng xuống ruộng. 2 lái tàu tử nạn và nhiều người khác bị thương.

Đầu máy của đoàn tàu bị văng xuống ruộng.

Đại tá Khương Duy Oanh (giữa) - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ tại hiện trường.

Công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn đang diễn ra khẩn trương.

Công an niêm phong hộp đen gác chắn tàu để phục vụ công tác điều tra.

Hộp đen gác chắn được niêm phong.

Trạm gác chắn tàu tại khu gian ga Khoa Trường, xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia - nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn diễn ra khẩn trương.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn.

Một nạn nhân trong vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
Hàng trăm cán bộ, công nhân viên ngành Đường sắt đang khắc phục hậu quả vụ tai nạn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ