Băng ngang đường bị xe khách tông tử nạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 4h30 sáng 20/2, một người nhặt ve chai băng ngang QL 1 (KP4, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TpPHồ Chí Minh) thiếu quan sát bị xe khách chạy tới tông mạnh rồi cán qua người chết tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe khách giường nằm BKS 16L 3421 lưu thông trên QL1 theo hướng từ Suối Tiên về An Sương. Khi vừa qua cầu vượt Sóng Thần khoảng 500m thì một người đàn ông chạy xe đạp bất ngờ băng ngang đường.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Do tình huống diễn ra bất ngờ, tài xế xe khách cố đánh tay lái tránh nhưng không kịp, nên đã tông mạnh rồi cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường thi thể của nạn nhân nằm trên làn xe ô tô sát dải phân cách ở giữa hai làn đường, một vết phanh dài khoảng 20m trên đường của xe khách, xe đạp bị cuốn vào gầm xe khách.

Được biết, người đàn ông này thường ngày chạy xe đạp dọc theo QL1 để nhặt ve chai nằm ở dải phân cách giữa hai làn đường do các tài xế hay ném xuống.

Ngay khi nhận được tin báo, CSGT quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Đến 7h cùng ngày thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác, xe khách được xe cứu hộ kéo về trụ sở công an.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần