Báo Gia đình Việt Nam kỉ niệm 20 năm ngày ra số đầu tiên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 2/10, báo Gia đình Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hội KHHGĐ Việt Nam), tổ chức kỉ niệm 20 năm ngày ra số đầu tiên.

Sáng 2/10, báo Gia đình Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hội KHHGĐ Việt Nam), tổ chức kỉ niệm 20 năm ngày ra số đầu tiên. Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Gia đình Việt Nam.
Báo Gia đình Việt Nam kỉ niệm 20 năm ngày ra số đầu tiên - Ảnh 1

PGS-TS Nguyễn Thế Kỷ - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm.
Trải qua 20 năm, từ một tạp chí mang tính chuyên ngành, đến nay Báo Gia đình Việt Nam đã trở thành một cơ quan báo chí mạnh, đa phương tiện, ngoài ấn phẩm chính còn có các ấn phẩm phụ. Báo Gia đình Việt Nam là đơn vị chủ lực của Hội trong công tác tuyên truyền các hoạt động về dân số, kế hoạch hóa gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống tệ nạn xã hội, giáo dục giới tính, định hướng tư tưởng, tình bạn, tình yêu lành mạnh, sức khỏe tình dục, nâng cao chất lượng dân số, chất lượng cuộc sống. Báo trở thành một cẩm nang hữu ích cho người dân, cho các gia đình Việt Nam.
Báo Gia đình Việt Nam kỉ niệm 20 năm ngày ra số đầu tiên - Ảnh 2

Ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam.

Với nỗ lực trong suốt chặng đường 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt, báo Gia Đình Việt Nam đã vinh dự được nhận những phần thưởng rất đáng trân trọng: Bằng khen của Bộ Y tế, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Hà Nội, Hội KHHGĐ Việt Nam... Năm 2009, Báo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen về thành tích và công lao góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Báo Gia đình Việt Nam kỉ niệm 20 năm ngày ra số đầu tiên - Ảnh 3

Ban biên tập báo Gia đình Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ Y tế.

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Bá Thủy - Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam biểu dương các thế hệ những người làm báo Gia đình Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ chính trị, làm nên truyền thống vẻ vang của Báo trong 20 năm qua. Và “hy vọng Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tích cực chuyển tải các thông tin về các hoạt động trong lĩnh vực y tế, gia đình, dân số/sức khỏe sinh sản, các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về y tế và dân số đến với người dân”.