Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Bé trai 6 tuổi chết vì bôi son khuyến mại

KTĐT - Một cậu bé tên là Xiaoze đã chết một ngày sau khi sử dụng cây son khuyến mại trong một gói bim bim.

KTĐT - Một cậu bé tên là Xiaoze đã chết một ngày sau khi sử dụng cây son khuyến mại trong một gói bim bim.

Hai chị gái cùng nghịch cây son này với bé cũng bị nôn mửa, môi thâm tím.
 
Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra về cái chết của cậu bé sáu tuổi ở Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông này.

Bé Xiaoze và hai chị gái mua hai gói bim bim từ một cửa hàng trong làng vào ngày 6/11. Một gói được tặng kèm theo cây son môi. Chưa đầy một giờ sau khi ba đứa trẻ bôi thỏi son này, hai cô chị bắt đầu nôn mửa, mặt trắng bệch và môi thâm tím. Xiaoze không có các biểu hiện trên nhưng bụng em lại trương phềnh.
 
Bố mẹ của Xiaoze lập tức đưa 3 chị em đến bệnh viện địa phương. Hai cô chị dần hồi phục sau một giờ điều trị, còn Xiaoze được bác sĩ cho dùng thuốc tiêu chảy. Nhưng ngày hôm sau, Xiaoze lại bị các triệu chứng giống như các chị trước đó. Bé lại được đưa đến bệnh viện và được chẩn đoán là ngộ độc thực phẩm nghiêm trọng. Cháu mất mười lăm phút sau đó.

Chủ cửa hàng bán bim bim cho biết, những trẻ khác, mua và ăn gói bim bim giống như chị em Xiaoze không hề bị như vậy.

Loại snack này được sản xuất tại tỉnh Quảng Đông, và có chứng thực an toàn chất lượng thực phẩm trên bao bì.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng tầm thương hiệu gạo thành biểu tượng quốc gia

Nâng tầm thương hiệu gạo thành biểu tượng quốc gia

20 Sep, 05:00 AM

Kinhtedothi - Trên bản đồ thương mại toàn cầu, nông sản không chỉ là nguồn thu ngoại tệ mà còn là biểu tượng thương hiệu quốc gia. Từ gạo jasmine Thái Lan, gạo basmati Ấn Độ đến gạo bomba Tây Ban Nha, mỗi quốc gia đều có cách nâng tầm sản phẩm để chinh phục thị trường thế giới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ