Bình Dương tiếp nhận tài trợ trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 từ Singapore

DUY CHÍ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/9, Tập đoàn Sembcorp Industries (Sembcorp) đã trao tặng các thiết bị y tế cho 2 bệnh viện lớn tại Bình Dương.

 Lễ tiếp nhận thiết bị y tế hiện đại do Tập đoàn SembCorp Singapore trao tặng
Chia sẻ khó khăn với chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, Tổng giám đốc Tập đoàn SembCorp Kenvin Teo quyết định tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương 12 máy thở, máy xét nghiệp phục vụ sàng lọc, theo dõi điều trị bệnh nhân Covid-19 tầng 3; tặng Bệnh viện Quốc tế Becamex nơi đặt Bệnh viện Dã chiến hồi sức cấp cứu bệnh nhân Covid-19 nặng 65 monitor giúp giảm gánh nặng cho nhân viên y tế, hỗ trợ y bác sĩ giành lại sự sống cho người bệnh.
Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, tình cảm, chia sẻ của Tập đoàn SembCorp đã hỗ trợ trang thiết bị y tế để Bình Dương giảm bớt khó khăn trong việc phòng chống dịch Covid-19.

Bắt đầu từ hôm nay, thiết bị sẽ được chuyển giao theo các lô, để bệnh viện có thể triển khai cho việc chăm sóc bệnh nhân nặng.

Tập đoàn SembCorp có trên 25 năm hợp tác, phát triển tại Việt Nam với công trình đầu tiên là nhà máy điện Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), tiếp đến là mô hình Khu công nghiệp kiểu mẩu giữa 2 nước giữa Việt Nam – Singapore (VSIP), tại Bình Dương. Đến nay, ngoài các Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 1,2,3 tại Bình Dương mô hình này đã phát triển rộng đến tác tỉnh thành miền Bắc và miền Trung. Tập đoàn SembCorp là đối tác quan trọng của tập đoàn Becamex IDC trong việc quy hoạch, triển khai các mô hình hạ tầng công nghệ, khu công nghiệp, đô thị thông minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần