Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Cả nước xảy ra 4.468 vụ tai nạn giao thông

Kinhtedothi - Thông tin từ Tổng cục Thống kê, trong tháng 5 (từ 16/04/2014 đến 15/05/2014), trên địa bàn cả nước đã xảy ra 859 vụ tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên, làm 755 người chết và 511 người bị thương.
So với cùng kỳ năm trước, số vụ tai nạn giao thông giảm 4,2%; số người chết giảm 6,2%; số người bị thương giảm 1,9%. Ngoài ra, trong tháng đã xảy ra 1275 vụ va chạm giao thông, giảm 16,4% so với cùng kỳ năm trước, làm 1.533 người bị thương nhẹ, giảm 18,6%.

Tính chung 5 tháng đầu năm, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 4.468 vụ tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên, làm 3928 người chết và 2893 người bị thương. Số vụ va chạm giao thông trong 5 tháng là 6304 vụ, làm 7663 người bị thương nhẹ. So với cùng kỳ năm 2013, số vụ tai nạn giao thông giảm 3%; số vụ va chạm giao thông giảm 19,1%; số người chết giảm 5,1%; số người bị thương tăng 0,8%; số người bị thương nhẹ giảm 20,9%. Bình quân một ngày trong 5 tháng, trên địa bàn cả nước xảy ra 30 vụ tai nạn giao thông và 42 vụ va chạm giao thông, làm 26 người chết, 19 người bị thương và 51 người bị thương nhẹ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ