Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

CEO Nguyễn Thị Ngọc Anh kỳ vọng đưa trang sức Việt bước ra thế giới

Kinhtedothi - Với những thiết kế độc đáo mang đậm hơi thở phương Đông, thương hiệu beGems do doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Anh sáng lập không chỉ chinh phục giới mộ điệu thời trang trong nước, mà còn đang từng bước vươn ra thế giới…

Tình yêu mãnh liệt với ngành đá quý thiên nhiên

Trước khi thành lập thương hiệu trang sức đá quý thiên nhiên cao cấp beGems, CEO Nguyễn Thị Ngọc Anh đã từng giữ vị trí Giám đốc thương hiệu, Giám đốc Marketing của nhiều tập đoàn đa quốc gia, như: Nestle, OPPO, Kao,…

Tuy nhiên khi đã có thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực marketing, CEO Ngọc Anh bất ngờ quyết định rời vị trí quen thuộc để theo đuổi hoài bão kinh doanh trong ngành đá quý. Thương hiệu beGems ra đời như một hành trình tiếp nối đầy ý nghĩa.

CEO Ngọc Anh chia sẻ: “Tình yêu và đam mê với đá quý đã hiện hữu từ năm 10 tuổi khi mẹ đã dạy tôi về nhận biết, thẩm định và kinh doanh các loại đá quý... Mơ ước sở hữu một thương hiệu riêng về đá quý cũng luôn ấp ủ từ đó. Khi trưởng thành, trải qua 14 năm "chinh chiến" trong lĩnh vực marketing, tôi đã có thêm nền tảng vững chắc để thành lập beGems, thương hiệu thiết kế và chế tác các sản phẩm trang sức và đá quý thiên nhiên”.

CEO Nguyễn Thị Ngọc Anh - Nhà sáng lập và CEO thương hiệu trang sức đá quý thiên nhiên cao cấp beGems. Ảnh: Tiểu Thúy

Với phương châm mỗi khách hàng đều cảm nhận được năng lượng tích cực được kích hoạt trong từng viên đá, CEO Ngọc Anh luôn bám sát định hướng xây dựng beGems trở thành một thương hiệu đá quý thiên nhiên cam kết chất lượng giá trị thật. Đồng thời, mỗi sản phẩm của beGems đều được chọn lọc kỹ càng, kiểm định nghiêm ngặt, và được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba, những người góp phần tạo nên những tác phẩm tinh xảo và hoàn hảo.

Nhưng hành trình thành công không hề trải qua một cung đường phẳng lặng, CEO Ngọc Anh không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn khi thành lập beGems ngay sau Đại dịch Covid-19, thời điểm đòi hỏi không chỉ lòng quyết tâm mà còn cả sự can đảm.

“Từ xưa đến nay kinh doanh vẫn luôn là một lĩnh vực đầy thách thức, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19 thì thách thức càng nhiều hơn. Trong hoàn cảnh đó tôi xác định chỉ có sức chủ động mới có thể “tự cứu lấy mình”. Tinh thần, bản lĩnh của người đứng đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng để chèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn và tự đứng vững" - CEO Ngọc Anh kể lại.

Đưa hơi thở phương Đông vào từng thiết kế

Nhận định đi cùng với những xu hướng tiêu dùng mới, ngành trang sức tại Việt Nam còn nhiều dư địa để tăng trưởng, chị Ngọc Anh cho biết, trong tương lai gần thương hiệu beGems sẽ tập trung cho thị trường nội địa, dốc toàn lực phục vụ người tiêu dùng trong nước.

“Với sự gia tăng nhanh chóng của thu nhập bình quân đầu người, tầng lớp trung lưu, giàu có tăng lên, vì vậy mà quy mô thị trường trang sức vàng bạc Việt Nam cũng tăng theo, và đang phát triển không ngừng” - CEO Ngọc Anh nói và nhấn mạnh, trang sức “đặc biệt là trang sức thiết kế" không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu, mà còn thể hiện phong cách, cá tính và đẳng cấp.

Đề cao sản phẩm thiết kế, beGems Elite là thương hiệu mới tách ra từ beGems với những dòng trang sức đá quý cao cấp được chế tác, thiết kế tinh xảo và chỉ được đính trên chất liệu vàng. Trong đó, Tinh Hoa Phương Đông chính là bộ sưu tập trang sức đá quý cao cấp đầu tay của CEO Ngọc Anh và cũng là bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu beGems Elite.

CEO Ngọc Anh đã kết hợp tinh hoa từ các giá trị năng lượng của đá quý thiên nhiên, con người và văn hóa để ca ngợi vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người phụ nữ Á Đông. Bộ sưu tập bao gồm 6 bộ trang sức đá quý tôn vinh vẻ đẹp của phẩm chất và đức hạnh của 6 hình mẫu phụ nữ, thông qua sự kết hợp nguồn năng lượng của 6 loại đá quý cùng với các họa tiết, biểu tượng văn hóa truyền thống Á Đông.

Từ những kiến thức nền về văn hóa, lịch sử, trong vai trò là nhà thiết kế, CEO Ngọc Anh mong muốn đưa nét đẹp phương Đông vươn xa hơn trên thế giới qua các tác phẩm kim hoàn của người thợ thủ công trong nước: “Hoài bão này sẽ thành hiện thực vào cuối năm 2024, thông qua việc hợp tác với Amazon, beGems sẽ có mặt tại thị trường Mỹ, một trong những thị trường tiêu dùng khó tính nhất thế giới hiện nay” - CEO Ngọc Anh tự hào.

Về định hướng dài hơi, beGems hướng đến việc xây dựng mô hình nhượng quyền thương hiệu, không giới hạn đó là ở Việt Nam hay là một đất nước nào, chỉ cần đối tác cảm nhận được tinh thần của beGems là tinh thần họ tìm kiếm, cùng nhau theo đuổi đam mê mang đến những sản phẩm chất lượng, không chỉ là trang sức mà còn là một tác phẩm nghệ thuật cho chủ sở hữu.

Hà Nội tôn vinh 10 doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 10 doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2024

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

08 Apr, 09:55 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang phải đối diện với những thách thức không nhỏ về ùn tắc giao thông (UTGT), ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh đó, quy hoạch và phát triển hệ thống giao thông công cộng (GTCC) hiện đại, hiệu quả, bền vững đã trở thành yêu cầu cấp bách, một trong những yếu tố then chốt để Hà Nội hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

08 Apr, 02:48 AM

Kinhtedothi - Đi làm và có nhà là ước muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết, trừ trường hợp được bố mẹ cho nhà cửa, những người đi làm rất khó khăn để có căn nhà hay căn hộ riêng của mình.

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

06 Apr, 11:35 AM

Trải qua nhiều thăng trầm, “ngõ nhỏ, phố nhỏ” như một khoảng lặng riêng của đất Hà Thành. Nơi ấy gìn giữ được nét cổ kính, níu kéo nhịp sống, đặc trưng kiến trúc, văn hóa của Thủ đô. Nhưng do quá trình đô thị hóa tự phát nhiều năm qua, ngõ Hà Nội dần tiếp biến với hình hài lối sống mới, dẫn đến nhiều thách thức cho phát triển đô thị.

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

05 Apr, 03:09 PM

Kinhtedothi - Chẳng thâm niên cùng đất Kinh kỳ như chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Bưởi, nhưng hơn 3 thập kỷ xôn xao dưới chân cây cầu Long Biên lịch sử cũng khiến chợ Long Biên trở thành một phần không thể thiếu của đời sống Hà thành. Nơi ấy là một mảng màu đậm sắc Hà Nội với đủ những mảnh ghép đời người trong ánh đèn lung linh xuyên đêm…

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

04 Apr, 05:06 AM

Tốc độ tăng CPI (chỉ số giá tiêu dùng) bình quân đã được Quốc hội điều chỉnh khoảng 4,5 - 5%, cao hơn khoảng 0,5% so với chỉ tiêu đã đặt ra trong những năm gần đây. Dù vậy, từ nay tới cuối năm lạm phát vẫn là một thách thức lớn khi Việt Nam phải đối mặt với nhiều yếu tố biến động không lường trước từ cả trong và ngoài nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ