Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Chiều mùng 3 Tết Tân Sửu, nhiều phương tiện giao thông đổ về Hà Nội

Kinhtedothi - Chiều 14/2 (tức mùng 3 Tết Tân Sửu), nhiều gia đình ở các tỉnh đã trở về Hà Nội trước khi hết lịch nghỉ Tết để tránh trường hợp bị tắc đường vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ. Dưới đây là hình ảnh ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị tại một số nút giao thông cửa ngõ Thủ đô Hà Nội.
Chiều 14/2 (mùng 3 Tết Tân Sửu), một số tuyến đường chính ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội nhiều phương tiện giao thông đã trở lại Thủ đô mặc dù lịch nghỉ Tết Nguyên đán vẫn còn 2 ngày.

Do có lượng lớn phương tiện trở về Hà Nội nên đã có hiện tượng ùn tắc tại một số địa điểm. Lực lượng cảnh sát giao thông đã phải có mặt để phân luồng và điều tiết phương tiện giao thông.
Trạm thu phí đường cao tốc hướng Hải Phòng - Hà Nội vào lúc 17 giờ ngày 14/2, nhiều phương tiện phải xếp hàng dài để chờ lấy vé.
Theo quan sát thì lượng người trở về Hà Nội trong ngày mùng 3 Tết chủ yếu sử dụng phương tiện cá nhân.
Trong khi đó, tại các bến xe, lượng xe khách vận chuyển từ các tỉnh trở về Thủ đô chưa nhiều.
Do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19 nên không nhiều người lựa chọn di chuyển bằng xe khách ở thời điểm hiện tại.
Phương tiện vận tải công cộng (xe buýt) vẫn hoạt động đều đặn từ ngày mùng 1 Tết đến nay, nhưng cũng không có nhiều người sử dụng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ