Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Công ty Điện lực Đống Đa: Khách hàng là động lực phát triển

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/12, Công ty Điện lực Đống Đa đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2013. Tham dự có 50 khách hàng đại diện cho 115.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quận Đống Đa.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã đánh giá cao sự cố gắng của Công ty Điện lực Đống Đa trong việc cấp điện an toàn ổn định cho các phụ tải sử dụng điện trên địa bàn quận và biểu dương tinh thần, thái độ làm việc của CBCNV Công ty Điện lực Đống Đa trong công tác sửa chữa khắc phục sự cố. Năm 2013, trên địa bàn quận không để xảy ra mất điện trên diện rộng và kéo dài, những vụ sự cố nhỏ được khắc phục khẩn trương, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp.
Công ty Điện lực Đống Đa: Khách hàng là động lực phát triển - Ảnh 1
Bà Phan Mỹ Hạnh, phường Thổ Quan cho biết: Trong năm qua người dân trong khu vực hài lòng trong việc cung ứng điện liên tục, chất lượng điện năng ổn định. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương và Hội phụ nữ phường luôn nhận được sự quan tâm, tư vấn và tuyên truyền về cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Công nhân tổ quản lý điện khu vực nhiệt tình, năng động; đội ngũ thu ngân viên đã gần gũi với người dân trên địa bàn hơn, qua đó nhận được cảm tình của người dân trong khu vực.

Trong khi đó, ông Lê Hải Quy, Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải bày tỏ: Trong năm 2013 “Nỗi lo, nỗi sợ mất điện” của những năm trước không còn. Bên cạnh đó, phong cách và thái độ phục vụ có nhiều chuyển biến đó là sự cố gắng của tập thể CBCNV Ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Đống Đa nói riêng. Ông Quy mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục là người bạn đồng hành của các khách hàng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo ông Mã Hoài Nam, Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa, Công ty luôn xác định phương châm hành động của tập thể CBCNV là: “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành - Động lực phát triển”. Cùng với việc thường xuyên kiểm tra cải tạo nâng cấp lưới điện nhằm cấp điện tuyệt đối an toàn cho các phụ tải trong địa bàn, Công ty Điện lực Đống Đa đã đẩy mạnh công tác dịch vụ chăm sóc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện”.

Hiện nay, Công ty Điện lực Đống Đa bán điện trực tiếp cho 115.000 khách hàng, năm 2013 đã hoàn thành các chỉ tiêu: Điện đầu nguồn đạt 806 triệu kWh tăng 0,7% so với 2012; điện thương phẩm đạt 765,2 triệu kWh tăng 0,6% so với 2012; tỷ lệ tổn thất đạt 5,08 giảm 0,16% so với 2012…