Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Công ty Điện lực Đống Đa: Khách hàng là động lực phát triển

Kinhtedothi - Ngày 12/12, Công ty Điện lực Đống Đa đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2013. Tham dự có 50 khách hàng đại diện cho 115.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quận Đống Đa.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã đánh giá cao sự cố gắng của Công ty Điện lực Đống Đa trong việc cấp điện an toàn ổn định cho các phụ tải sử dụng điện trên địa bàn quận và biểu dương tinh thần, thái độ làm việc của CBCNV Công ty Điện lực Đống Đa trong công tác sửa chữa khắc phục sự cố. Năm 2013, trên địa bàn quận không để xảy ra mất điện trên diện rộng và kéo dài, những vụ sự cố nhỏ được khắc phục khẩn trương, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp.
Bà Phan Mỹ Hạnh, phường Thổ Quan cho biết: Trong năm qua người dân trong khu vực hài lòng trong việc cung ứng điện liên tục, chất lượng điện năng ổn định. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương và Hội phụ nữ phường luôn nhận được sự quan tâm, tư vấn và tuyên truyền về cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Công nhân tổ quản lý điện khu vực nhiệt tình, năng động; đội ngũ thu ngân viên đã gần gũi với người dân trên địa bàn hơn, qua đó nhận được cảm tình của người dân trong khu vực.

Trong khi đó, ông Lê Hải Quy, Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải bày tỏ: Trong năm 2013 “Nỗi lo, nỗi sợ mất điện” của những năm trước không còn. Bên cạnh đó, phong cách và thái độ phục vụ có nhiều chuyển biến đó là sự cố gắng của tập thể CBCNV Ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Đống Đa nói riêng. Ông Quy mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục là người bạn đồng hành của các khách hàng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Theo ông Mã Hoài Nam, Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa, Công ty luôn xác định phương châm hành động của tập thể CBCNV là: “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành - Động lực phát triển”. Cùng với việc thường xuyên kiểm tra cải tạo nâng cấp lưới điện nhằm cấp điện tuyệt đối an toàn cho các phụ tải trong địa bàn, Công ty Điện lực Đống Đa đã đẩy mạnh công tác dịch vụ chăm sóc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng điện”.

Hiện nay, Công ty Điện lực Đống Đa bán điện trực tiếp cho 115.000 khách hàng, năm 2013 đã hoàn thành các chỉ tiêu: Điện đầu nguồn đạt 806 triệu kWh tăng 0,7% so với 2012; điện thương phẩm đạt 765,2 triệu kWh tăng 0,6% so với 2012; tỷ lệ tổn thất đạt 5,08 giảm 0,16% so với 2012…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

14 Jul, 05:14 PM

Kinhtedothi - Trước tình trạng thực phẩm trôi nổi, không truy suất được nguồn gốc, kém chất lượng đang nhức nhối, công tác bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm đối với các suất ăn trong trường học đặt ra cấp thiết hơn lúc nào hết. Ý thức được điều này, Công ty TNHH Hương Việt Sinh, đơn vị cung cấp suất ăn cho nhiều trường học trên địa bàn TP Hà Nội và TP Bắc Ninh đã và đang phát huy những điều kiện tốt nhất để bảo đảm những bữa ăn an toàn cho các em học sinh khi năm học mới sắp bắt đầu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ