Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Copy & paste” để tận hưởng giao dịch chuyển tiền nhanh chóng đến từ TPBank

Kinhtedothi - ChatPay vốn đã đưa giao dịch chuyển tiền lên một nấc thang trải nghiệm mới ưu việt hơn mang đậm tính cá nhân hóa của TPBank, nay với hàng loạt cải tiến mới, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo

Tính năng mới “paste to pay” đang nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng nhờ đánh trúng nhu cầu tận hưởng giao dịch chuyển tiền liền mạch hơn khi phát sinh nhu cầu giao dịch từ các cuộc trò chuyện trên các nền tảng nhắn tin, mạng xã hội đã trở nên phổ cập với đa số người dân Việt Nam

“Làn gió mới” nâng tầm trải nghiệm chuyển tiền ngân hàng

2 năm trước, khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm giao dịch chuyển tiền y như cách thực hiện một đoạn chat từ TPBank. Từ đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các giao dịch cũ, tìm kiếm người nhận hay cộng tổng tiền đi/tiền đến với một người nhận bất kỳ. ChatPay còn giúp người dùng dễ dàng phân biệt những người nhận có họ tên giống hệt nhau (nếu có) trong danh sách chuyển tiền nhờ lịch sử chuyển/nhận tiền trong quá khứ hoặc đặt nickname giao dịch cho từng người.

Ngày nay, giao dịch không tiền mặt dần trở thành thói quen chính của rất nhiều người, các giao dịch chuyển tiền online theo đó càng tăng cao: chuyển tiền mua sắm, ăn uống, đi lại, vận chuyển,... Với lượng giao dịch online nhiều và liên tục, việc chuyển tiền nhầm số tài khoản/số tiền là điều dễ dàng xảy ra.

Hiểu được điều đó, TPBank đã nghiên cứu và phát triển tính năng mới cho ChatPay: “paste to pay” – dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch nhằm giúp khách hàng giảm bớt các thao tác thủ công, tận hưởng trải nghiệm chuyển tiền liền mạch và nhất là không cần lo lắng về việc nhập sai thông tin.

Với sự hỗ trợ của AI, mỗi khi nhận được thông tin chuyển khoản, thay vì nhập tay, người dùng chỉ cần 1 thao tác sao chép & dán (Copy & Paste) tin nhắn này, App TPBank sẽ điền toàn bộ thông tin người nhận: số tài khoản - ngân hàng & số tiền vào dòng tương ứng, khách hàng chỉ cần nhập nội dung chuyển tiền sau đó xác nhận là hoàn thành giao dịch.

Hướng dẫn sử dụng từ TPBank với các thao tác vô cùng đơn giản khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền thành công trong thời gian chưa đến 5s

Đặc biệt, khi chuyển tiền với số tiền lớn, App TPBank còn có thêm một trợ thủ nhắc khách hàng chắc chắn về số tiền chuẩn bị chuyển bằng cách tự động phóng to số tiền cả ở chữ và số để khách hàng dễ dàng kiểm tra và phát hiện nếu có sai sót. Tiện lợi hơn nữa, nếu trong tin nhắn/văn bản chứa thông tin chuyển tiền được dán trên ChatPay số tiền được viết dưới dạng 100K, 200K…, trí tuệ nhân tạo trên App TPBank vẫn có thể nhận diện số tiền chính xác theo đơn vị VNĐ tương ứng.

Trải nghiệm mới lạ đến từ công nghệ hàng đầu và sự tận tâm thấu hiểu

Đại diện TPBank, Tổng giám đốc Nguyễn Hưng chia sẻ: “Chúng tôi luôn lấy định hướng ứng dụng công nghệ hiện đại dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu để sáng tạo nên những sản phẩm dịch vụ tiện lợi hơn mà bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tiếp cận và dễ dàng sử dụng. Những tính năng này không chỉ hướng đến nhu cầu thiết thực của khách hàng mà còn làm mới trải nghiệm, xóa tan đi sự khô khan có phần nhàm chán của giao dịch của ngân hàng truyền thống, loại bỏ những bất tiện cho khách hàng khi giao dịch. Thông qua đó, chúng tôi tin tưởng sẽ thu hút và làm hài lòng thêm nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi”.

Bên cạnh việc tập trung làm mới trải nghiệm, thì yếu tố an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu với các tính năng giao dịch ngân hàng. Trong bối cảnh gần đây xuất hiện nhiều vụ việc liên quan đến giả mạo màn hình chuyển tiền thành công, TPBank đã nhanh chóng triển khai họa tiết bảo an trên màn hình giao dịch ChatPay. Họa tiết này không chỉ ngăn chặn hành vi gian lận, mà còn đảm bảo thông tin trên màn hình không dễ bị cắt ghép hay chỉnh sửa. Điều này giúp bảo vệ tính chính xác và minh bạch cho mọi giao dịch chuyển tiền, khẳng định cam kết của TPBank trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

ChatPay được dùng cho mọi giao dịch chuyển/nhận tiền với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam, nhưng nếu giao dịch nội hệ thống TPBank, khách hàng còn có thể chuyển tiền kèm thiệp cho những dịp đặc biệt để tạo bất ngờ, thú vị cho người nhận.

Với hơn 60 đầu dịch vụ được miễn phí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao dịch hàng ngày của khách hàng, App TPBank ngày càng được nhiều khách hàng nhất là khách hàng trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, mỗi Khách hàng mới mở App đều được chào đón nồng nhiệt với hàng nghìn e-Voucher thiết thực và hấp dẫn, cũng như cơ hội quay số may mắn trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng cao nhất là xe điện VinFast vừa mới ra mắt thị trường.

TPBank giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín

TPBank giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ