Đang lưu thông, xe máy bất ngờ bị cuốn vào gầm xe tải

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại số 2 đường Tôn Thất Thuyết (Hà Nội). Chiếc xe máy bị cuốn và đè bẹp trong gầm xe tải...

Vào khoảng 14h30’ chiều nay 13/7, tại đoạn đường trước số 2 Tôn Thất Thuyết (quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Vụ va chạm xảy ra giữa xe máy mang BKS 29N2-4282 và xe tải mang BKS 29C-30478.

 
Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào thời điểm đầu giờ chiều nắng nóng.
Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào thời điểm đầu giờ chiều nắng nóng.
Vào thời điểm trên, xe tải đang lưu thông theo hướng từ bến xe Mỹ Đình đến ngã tư bùng binh khu đô thị mới Cầu Giấy thì bất ngờ rẽ vào địa chỉ số 2 đường Tôn Thất Thuyết. Do thiếu quan sát, chiếc xe tải đã va chạm mạnh với xe máy đi cùng chiều làm hai người ngồi trên xe ngã nhào xuống đường. Chiếc xe máy bị cuốn một nửa vào đầu xe tải.

Thông tin từ một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, hai xe đang lưu thông với tốc độ khá nhanh thì bất ngờ xe tải quẹo lái, đâm vào xe máy đang đi cùng chiều.
Hai người đi xe máy khá đau đớn sau vụ va chạm.
Hai người đi xe máy khá đau đớn sau vụ va chạm.
Cú va chạm khiến nam thanh niên cầm lái bị trầy xước và chảy máu nhiều phần ở tay và chân. Người phụ nữ khoảng 60 tuổi ngồi phía sau bị thương nặng hơn, bàn chân và cánh tay không thể cử động. Sau đó, bà được người đi đường khiêng lên taxi vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

Được biết, người phụ nữ này vừa từ quê lên Hà Nội thăm con. Vì các con đều bận không ra bến xe khách đón được nên bà đã bắt xe ôm để đi. Khi vừa rời bến xe được ít phút thì bất ngờ gặp tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần