Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Điểm nóng giao thông: Thản nhiên ngược chiều tại nút Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh

Kinhtedothi - Nhằm giảm thiểu ùn tắc tại nút Nguyễn Chí Thanh – Huỳnh Thúc Kháng, các lực lượng chức năng đã tổ chức phân làn cho các phương tiện di chuyển theo hướng Đê La Thành – Nguyễn Chí Thanh được phép rẽ trái tại trung tâm nút giao để hướng vào đường Huỳnh Thúc Kháng.
Có thể nói, biện pháp này đã phần nào “hạ nhiệt” vấn nạn UTGT tại đây. Tuy nhiên, do ý thức kém của một số người tham gia giao thông đã khiến tình trạng trên trở nên khá phức tạp.
 
Cụ thể, theo ghi nhận của chúng tôi, các lực lượng chức năng đã tổ chức dựng dải phân cách cứng tại đầu đường Huỳnh Thúc Kháng hướng vào nút giao. Song, thay vì dừng đỗ theo đúng quy định, nhiều phương tiện lại cố tình dừng đỗ, di chuyển vào phần đường dành cho các phương tiện di chuyển từ đường Nguyễn Chí Thanh rẽ trái vào Huỳnh Thúc Kháng (đường ngược chiều - phóng viên) gây cản trở, mất ATGT (ảnh).

Do đó, để đảm bảo trật tự, ATGT, tránh phát sinh những điểm ùn tắc không đáng có, đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp cố tình vi phạm.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ