Điện lực miền Nam: Hơn 66.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điện

H.Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/8, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phía Nam tham gia dự thi. 

Trước đó, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2023, nhằm vận động khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân theo hướng tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn, EVNSPC phát động cuộc thi tiết kiệm điện có tổng giải thưởng lên đến hơn 615 triệu đồng.

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh trao giải nhất cho đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hồng.
Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh trao giải nhất cho đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hồng.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như: Zalo CSKH EVNSPC, App và Web CSKH EVNSPC,…

Kết thúc cuộc thi, tại mỗi Công ty Điện lực thuộc EVNSPC, Ban tổ chức đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông và các phóng viên báo chí. 

Ông Trần Thanh Hải- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu trao giải nhì cho các khách hàng.
Ông Trần Thanh Hải- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu trao giải nhì cho các khách hàng.

Mỗi Công ty Điện lực tại 21 tỉnh phía Nam đã tổ chức trao giải với các mức tiền thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng đã trao cho khách hàng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Khách hàng tham gia quay số trúng giải tại Công ty Điện lực Cà Mau
Khách hàng tham gia quay số trúng giải tại Công ty Điện lực Cà Mau
Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải nhì cho khách hàng.
Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải nhì cho khách hàng.

Thông qua cuộc thi, ngành Điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.