Doanh nghiệp đồng hành với người nghèo dịp Tết nguyên đán 2024

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong chuỗi hoạt động vì người nghèo Tết Âm lịch 2024, sáng 11/1 Công ty Cổ phần thực phẩm Tứ Phương cùng thông qua Văn phòng Đại diện báo Kinh tế & Đô thị tại Nghệ An đã phối hợp với Huyện Ủy huyện Nghi Lộc trực tiếp trao quà Tết cho người nghèo.

Trước Tết Nguyên đán, với sự chia sẻ từ doanh nghiệp hướng về những người khó khăn cần hỗ trợ để có cái Tết ấm cúng, Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương đã thông qua Văn phòng Đại diện báo Kinh tế & Đô thị tại Nghệ An, phối hợp cùng Huyện Ủy huyện Nghi Lộc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nghi Lộc trao 20 suất quà tới 20 gia đình thuộc diện khó khăn tại xã Nghi Xã (huyện Nghi Lộc).

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Nghi Lộc, Bí Thư Đảng Ủy xã Nghi Xá và Công ty Tứ Phương trao 20 suất quà Tết cho người dân tại xã Nghi Xá. 
Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Nghi Lộc, Bí Thư Đảng Ủy xã Nghi Xá và Công ty Tứ Phương trao 20 suất quà Tết cho người dân tại xã Nghi Xá. 

Phát biểu tại lễ trao quà Tết vì người nghèo, Bí Thư Đảng uỷ xã Nghi Xá Võ Văn Đình bày tỏ sự vui mừng, thay mặt những hộ gia đình khó khăn được nhận quà Tết bày tỏ sự biết ơn, ghi nhận và quan tâm của Công ty Cổ phần thực phẩm Tứ Phương (Vinh, Nghệ An) đã đồng hành cùng địa phương trong chương trình Tết vì người nghèo năm 2024.

Sự quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ này là sự khích lệ lớn với địa phương, với các hộ có hoàn cảnh khó khăn khi mà cận kề dịp Tết cổ truyền. Đó là sự chia sẻ kịp thời, nhân văn để tất cả mọi người, những gia đình khó khăn đều và sẽ được đón một cái Tết ấm cúng, đủ đầy.

Với tinh thần không để bất kỳ ai ở lại phía sau, nhờ sự đồng hành từ các cấp chính quyền huyện, tỉnh, doanh nghiệp, chính quyền xã Nghi Xá, nhân dân địa phương luôn nỗ lực và phấn đấu xây dựng quê hương ngày một giàu mạnh, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, kinh tế ổn định và bền vững.

Bí thư Đảng ủy xã Nghi Xá Võ Văn Đình cảm ơn sự quan tâm của doanh nghiệp đối với chương trình Tết vì người nghèo tại địa phương.
Bí thư Đảng ủy xã Nghi Xá Võ Văn Đình cảm ơn sự quan tâm của doanh nghiệp đối với chương trình Tết vì người nghèo tại địa phương.

Dịp này, Công ty Cổ phần thực phẩm Tứ Phương cùng với Công ty Duy Hòa An, Xét nghiệm Skylap Vinh đã trao 20 suất quà tại xã Nghi Xá với số tiền 1 triệu đồng/ suất (bao gồm tiền mặt, thực phẩm Tứ Phương và gạo).
Trong năm 2024 Công ty Cổ phần thực phẩm Tứ Phương luôn là một trong những doanh nghiệp có sự sẻ chia kịp thời với nhân dân khó khăn, lũ lụt trên địa bàn tỉnh Nghệ An, như trao quà hỗ trợ bà con ảnh hưởng lũ lụt tại Quỳ Châu, tặng quà cho Trung tâm tạo việc làm người khuyết tật Nghệ An, tặng quà là thiết bị học tập cho một số trường học tại huyện Đô Lương...

Phát biểu chia sẻ về những phần quà Tết dành cho 20 hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghi Xá, Giám đốc Công ty Cổ phần thực phẩm Tứ Phương Bùi Đăng Phương bày tỏ sự cảm ơn của Huyện Ủy huyện Nghi Lộc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nghi Lộc, Đảng uỷ, Ủy ban xã Nghi Xá đã đồng hành cùng doanh nghiệp, trao tới người khó khăn những phần quà thiết thực, mong ai cũng có một cái Tết no đủ, ấm cúng.
Hi vọng rằng Tứ Phương sẽ luôn được đồng hành cùng chính quyền, địa phương khi hướng về những hoàn cảnh yếu thế, khó khăn.