Đổi mới sáng tạo, EFY Việt Nam lấy khách hàng làm trọng tâm

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tiêu chí “Đổi mới sáng tạo, lấy khách hàng là trọng tâm” làm kim chỉ nam để phát triển, sau 15 năm, EFY Việt Nam đã trở thành DN hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số cho hàng trăm nghìn khách hàng, DN, các cơ quan...

EFY Việt Nam được vinh danh.
EFY Việt Nam được vinh danh.

Tạo dấu ấn khác biệt và chú trọng đến khách hàng

Thành lập ngày 14/11/2007, ngay từ những ngày đầu thành lập, EFY Việt Nam đã có những công nghệ, sản phẩm mới, đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp công nghệ tiện ích với chi phí tối ưu. DN đã ra mắt các gói dịch vụ phù hợp với từng quy mô cũng như nhu cầu khác nhau của DN.

Để cạnh tranh trong bối cảnh cuộc đua công nghệ thay đổi như vũ bão, EFY Việt Nam đã tập trung nỗ lực để giành cơ hội tiếp cận hệ sinh thái khách hàng rộng lớn hơn, mở rộng quy mô nhanh chóng thông qua các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế riêng cho từng nhóm đối tượng, khách hàng khác nhau.

Là một trong những DN cung cấp giải pháp chuyển đổi số được giới CNTT đánh giá có nhiều tiềm năng, EFY Việt Nam luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều giải pháp DN. Hệ sinh thái toàn diện do EFY Việt Nam phát triển giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn với các giải pháp thông minh, tiện ích, dễ dàng, an toàn, hỗ trợ tối đa khách hàng trong công cuộc chuyển đổi số.

Với mong muốn tạo ra giá trị thật và đem lại sự hài lòng cao nhất, EFY Việt Nam luôn đề cao “sức mạnh của sự tử tế” trong mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Chất lượng sản phẩm, những cam kết và chính sách minh bạch từ công ty đã mang lại niềm tin bền vững của khách hàng, đối tác.

Đến văn phòng công ty vào dịp EFY Việt Nam chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc EFY Việt Nam Hoàng Văn Thuấn đã có cuộc trò chuyện khá cởi mở với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị.

"Câu chuyện chăm sóc khách hàng tại EFY Việt Nam không chỉ ở mỗi cá nhân bộ phận tư vấn dịch vụ khách hàng mà tất cả các cán bộ kinh doanh, kỹ thuật, các bán bộ nhân viên khối văn phòng... đều cần có sự sẻ chia và thấu hiểu khách hàng, sẵn sàng phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang những gì tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất của EFY Việt Nam đến với khách hàng ở hiện tại và trong tương lai. Bởi, chúng tôi hiểu rằng đằng sau sự thành công của EFY Việt Nam hôm nay chính là sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng" - ông Hoàng Văn Thuấn khẳng định.

Bên cạnh việc lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển cho mọi sản phẩm, dịch vụ, EFY Việt Nam cũng tập trung xây dựng mô hình kênh bán phù hợp, đồng thời cũng chú trọng đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ “nhân sự số”.

Niềm tự hào trên hành trình vươn xa

Trải qua 15 năm phát triển, EFY Việt Nam luôn nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn.

Song hành cùng các giải pháp DN: BHXH điện tử, chữ ký số, hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử, định danh khách hàng điện tử, các giải pháp dịch vụ công điện tử (phần mềm một cửa, quản lý hồ sơ lưu trữ điện tử, PM đánh giá chấm điểm chỉ số cải cách hành chính điện tử)…, EFY Việt Nam đã tạo nên một hệ sinh thái toàn diện phục vụ các hoạt động chuyển đổi số của DN, tổ chức cũng như hỗ trợ ứng dụng CNTT trong hoạt động của bộ, ngành, UBND các tỉnh trên cả nước.

Nhờ nhiệt huyết và nỗ lực bền bỉ không ngừng, EFY Việt Nam được vinh danh là Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022; Danh hiệu Chìa khóa vàng 2021 cho sản phẩm hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT; Top 10 Doanh nghiệp CNTT cho 2 đề cử “Chính phủ điện tử” và “Nền tảng chuyển đổi số” năm 2020…

Ông Hoàng Văn Thuấn thông tin, để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, đem đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm, giải pháp công nghệ với chi phí tối ưu, EFY Việt Nam đã và đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đồng hành cùng DN Chuyển đổi số Quốc gia.

Chương trình ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc. Theo đó, mỗi khách hàng khi mua chữ ký số 3 năm sẽ được giảm giá 30% cho tất cả các gói cước và tặng thêm gói phần mềm 50 hợp đồng điện tử. Đặc biệt, với những khách hàng đăng ký sử dụng gói chữ ký số 3 năm còn được tặng thêm 500 số hóa đơn điện tử.

Trong suốt chặng đường hoạt động của mình, EFY Việt Nam đã tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường cung cấp các giải pháp DN, cũng như trong tư duy của khách hàng, góp phần đáng kể vào sự lớn mạnh của EFY Việt Nam. Ngân hàng cũng đang có những bước chuyển mạnh mẽ, đậm dấu ấn công nghệ, hứa hẹn sự bứt tốc, đột phá trên đường đua chuyển đổi số.