Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội chi hơn 2.800 tỷ đồng nâng cấp đường 70 đoạn Nhổn - Đại Lộ Thăng Long

Kinhtedothi - Dự án nâng cấp đường 70 đoạn Nhổn - Đại lộ Thăng Long với tổng mức đầu tư 2.823.000 triệu đồng sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông và phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện cho Nhân dân.
Tổng mức đầu tư nâng cấp tuyến đường 70 đoạn Nhổn - Đại lộ Thăng Long là 2.823.000 triệu đồng.
Tháng 6 vừa qua, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 2670/QĐ-UBND về việc cho phép thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư một số tuyến đường giao thông khung, công trình thủy lợi quan trọng trên địa bàn TP Hà Nội thực hiện đầu tư giai đoạn 2021 - 2025 từ nguồn vốn ngân sách TP, trong đó có tuyến đường 70 đoạn Nhổn - Đại lộ Thăng Long.
Tuyến đường 70 đoạn Nhổn - Đại lộ Thăng Long có chiều dài hơn 3km, nằm trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Tuyến đường kết nối nhiều khu đô thị lớn và khu công nghiệp như, khu đô thị sinh thái Xuân Phương, khu đô thị Foresa, khu đô thị Dream Town, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm…
Những năm trở lại đây, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao khiến đoạn đường thường xuyên xảy ra ùn tắc, nhiều điểm xuống cấp nghiêm trọng khiến việc đi lại của người dân qua đoạn đường này gặp nhiều khó khăn.
Việc UBND TP Hà Nội chuẩn bị đầu tư mở rộng và nâng cấp tuyến đường 70 đoạn Nhổn - Đại lộ Thăng Long, sẽ trở thành nền tảng để phát triển kinh tế xã hội cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

Mưa lớn gây sạt lở đèo Khánh Lê, 6 người tử vong

17 Nov, 10:26 AM

Kinhtedothi – Sáng 17/11, đèo Khánh Lê kết nối Nha Trang – Đà lạt, đoạn qua địa bàn tỉnh Khánh Hòa tiếp tục sạt lở, hiện cơ quan chức năng đã ghi nhận 6 người tử vong từ vụ sạt lở khuya 16/11.

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

Xe buýt cần thêm “đất dụng võ”

17 Nov, 06:30 AM

Kinhtedothi - Một trong những vấn đề lâu nay của xe buýt Hà Nội là thiếu làn ưu tiên, phải vật lộn hàng ngày với ùn tắc giao thông và sự chèn ép của các loại phương tiện khác. Chỉ khi khắc phục được tồn tại này, giảm thời gian lưu thông, xe buýt mới thực sự trở nên hấp dẫn, đủ năng lực để góp phần thay thế xe cá nhân trong đời sống cư dân đô thị.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ