Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 25 thủ tục hành chính lĩnh vực LĐ-TB&XH thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở LĐ-TB&XH TP Hà Nội. Bãi bỏ 26 thủ tục hành chính lĩnh vực LĐ-TB&XH; 1 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn TP Hà Nội.
Quyết định này có hiệu lực thi hành từ ngày ký.
Các thủ tục hành chính sau đây hết hiệu lực: Thủ tục số 134 phần X.A lĩnh vực Trẻ em tại Phụ lục 2; số 5 phần II.C lĩnh vực Bảo trợ xã hội-Giảm nghèo tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Quyết định số 6395/QĐ-UBND ngày 23/11/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố. Từ số 10 đến số 14 phần II.B lĩnh vực Lao động-Tiền lương tại Phụ lục 1; số 25 phần III.B lĩnh vực Việc làm tại Phụ lục 1; số 27 phần IV.B lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp tại Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định số 3801/QĐ-UBND ngày 04/8/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Thủ tục số 9, 10 phần l.A lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Quyết định số 1200/QĐ-UBND ngày 08/4/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Thủ tục sổ 4, 6, 7, 8, 9, 10, 13, 14, 16, 17, 18, 19, 20 phần II.A lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp tại Phụ lục 1 ban hành kèm theo Quyết định số 3089/QĐ-UBND ngày 26/08/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
Thủ tục số 12, 13 mục B tại Phụ lục I ban hành kèm theo Quyết định số 2184/QĐ-UBND ngày 24/6/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
UBND TP Hà Nội giao Giám đốc Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này trình Chủ tịch UBND TP phê duyệt theo quy định.
Chánh Văn phòng UBND TP, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.