Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội sắp có thêm 2 tuyến buýt trợ giá

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của TP, phát triển và mở rộng vùng phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt có trợ giá đến các huyện ngoại thành, Sở GTVT Hà Nội đã phê duyệt cho Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) thí điểm vận hành 2 tuyến buýt số 91 và 92.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Trong đó, tuyến buýt số 91 có lộ trình: Bến xe Yên Nghĩa - QL6 - Ba La - Phố Xốm - QL21B (qua Thạch Bích, Bình Đà, thị trấn Kim Bài - huyện Thanh Oai) - TL429 (qua các xã Quảng Nguyên, Đạo Tú, Phú Hạ - huyện Phú Xuyên) - Phú Túc (bãi đỗ xe xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên) và ngược lại. Giá vé dự kiến là 8.000 đồng/lượt.
Tuyến buýt số 92 có lộ trình: Nhổn (điểm trung chuyển xe buýt Nhổn) - đường Cầu Diễn - quay đầu tại điểm mở (đối diện siêu thị điện máy Trần Anh) - đường Cầu Diễn - Phố Nhổn - QL32 (đi qua Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, thị xã Sơn Tây, xã Đường Lâm) - thị trấn Tây Đằng (Ba Vì) - Đường 411 - Tây Đằng và ngược lại. Giá vé dự kiến 9.000 đồng/lượt. Dự kiến, 2 tuyến này sẽ được đưa vào vận hành trong tháng 7.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ